Free Malwarebytes 3.0

แนะนำอีกหนึ่งโปรแกรม ที่เป็นฟรีแวร์สำหรับการป้องกันและกำจัดไวรัส ของค่าย Malwarebytes จากชื่อของโปรแกรมก็มีความหมาย ที่สื่อไปถึงความสามารถที่มากกว่าโปรแกรมป้องกันไวรัสฟรีแบบธรรมดาโดยทั่วไป 
จากประสบการณ์การใช้งานส่วนตัวของ Admin พบว่าโปรแกรม Malwarebytes มีประสิทธิภาพและความสามารถในด้านการตรวจจับและ Delete ไฟลืมัลแร์หรือพวก สปายแวร์ที่หลีกหนีการตรวจพบและกำจัดโดยแอนตี้ไวรัสทั่วไป ได้ดีมากๆ ตัวหนึ่งช่วยในการแก้ไขปญหา และกู้คืนข้อมูลสำคัญของเครื่องได้ในรดับดี ในราคาที่เป็นของฟรีทีเดียว 
จุดเด่นๆ และความสามารถของ Malwarebytes
เป็นฟรีแวร์ ดาวโหลด ติดตั้งใช้งานฟรี แต่มีตัวโปร Pro ที่สามารถ Upgrade ได้ 
รองรับการป้องกันไวรัสพื้นฐาน
ตรวจจับและป้องกันมัลแวร์อันตรายต่างๆ ได้ตามศักยภาพ 


4x stronger, 4x faster

Our engineers have now made your best defense against advanced threats even better. Malwarebytes 3.0 now offers four malware-fighting modules:
Anti-malware
Anti-ransomware
Anti-exploit
Malicious website protection

You have all the best Malwarebytes detection, protection, and malware-removal in one tight package. Stop paying for your old, clunky antivirus.คำแนะนำในการดาวโหลด
ผู้สนใจสามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดาวโหลดได้เลยครับ โดยเป็นการดาวโหลดจากจาก Official Website ของผู้ผลิต มีขนาดของไฟล์ประมาณ (4.62MB) ครับ ซึ่งถือว่าไม่มากเท่าไหร่กับความเร็วของ hi-speed internet เช่นปัจจุบันนี้ ปกติจะใช้เวลาในการดาวโหลดประมาณ 2-3  นาทีโดยประมาณครับ



ฟรีดาวโหลด Malwarebytes Anti-Malware

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น