ดาวโหลด Rising Antivirus 2010


Rising Antivirus 2010 Free Edition คือฟรีแวร์ป้องกันไวรัสจากค่าย Rising Antivirus ซึ่งเป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสแบบฟรีที่เปิดให้ผู้สนใจ สามารถดาวโหลดไปติดตั้งและใช้งานกับเครื่องของคุณได้ฟรีๆ ไม่มีเงื่อนไข โดย Rising Antivirus 2010 นี้จัดเป็นฟรีแวร์ป้องกันไวรัสน้องใหม่ที่ออกมาในปี 2010 นี้เองครับ แต่จากยอดผู้ดาวโหลดไปใช้งานก็มีจำนวนสูงมากๆ เช่นกัน เฉลี่ย ประมาณ 5000 ครั้งต่อสัปดาห์ และยังมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ความสามารถของโปรแกรมนับว่ามีมากและรอบด้านพอสมควร เช่น การป้องกันไวรัส โทรจัน หนอนไวรัส และโปรแกรมแปลกปลอมต่างๆ โดยโปรแกรมใช้ระบบ Active Defense technology ทำให้โปรแกรมมีความง่ายและมีประสิทธิภาพสูงในการทำงาน หากใครกำลังมีปัญหาไวรัสรบกวนจิตใจ ลองลงตัวไหนแล้วก็ยังไม่หาย สนใจลองติดตั้ง Rising Antivirus 2010 ก็สามารถดาวโหลดได้ตามลิงค์ด้านล่างครับ
ดาวโหลด Rising Antivirus 2010
ขนาดไฟล์ 65.78MB
รองรับ Windows 2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7/NT
โดยสรุป
นับเป็นอีกทางเลือกที่เพิ่มขึ้นมาของโปรแกรมฟรีแวร์ในการป้องกันและแก้ปัญหาไวรัส จากการอ่านบททดสอบและการใช้งานพบว่า ผู้ใช้งานส่วนใหญ่มีความพึงพอใจในประสิทธิภาพและความเชือถือได้ของโปรแกรมมากพอสมควร ดังนั้นอย่างที่บอกถ้าลองตัวอื่นแล้วไม่หาย ลองมาใช้ Rising Antivirus 2010 ดูบ้างก็ได้ครับ
อีกประการก็คือรองรับการติดตั้งบนเครื่องแม่ข่ายคอมพิวเตอร์หรือ server ได้ด้วย อันนี้น่าสนใจ หากคุณเป็นคนที่ดูแลระบบหรือเครื่องแม่ข่ายของหน่วยงานหรือองค์กร
สำรวจอินเตอร์เฟสหรือหน้าตาการทำงานของโปรแกรม หลังการติดตั้งและเปิดโปรแกรมขึ้นมาจะได้หน้าตาควบคุมการใช้งานของโปรแกรมตามภาพ ซึ่งได้แบ่งออกเป็นส่วนหลัก ๆ 3 ส่วนด้วยกัน คือ เมนูคำสั่งด้านบน แถบแสดงข้อมูลด้านซ้ายมือ และส่วนแสดงผลหลักด้านขวามือ

การใช้คำสั่ง scan ให้เราคลิกที่เมนูคำสั่ง scan จากนั้นเลือกไดร์ฟ หรือโฟลเดอร์ที่ต้องการ scan กำหนดเงื่อนไขต่างๆ เพิ่มเติมตามเราต้องการ จากนั้นคลิกปุ่ม start เพื่อเริ่มการทำงานได้ทันที

การคลิกที่เมนูการป้องกันเครื่อง หรือ Defense เพื่อกำหนดค่าความปลอดภัยของโปรแกรมในการป้องกันภัยคุกคามไวรัส สปายแวร์ชนิดต่างๆ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ หรือผ่านระบบสื่อเก็บข้อมูลเช่น USB ไดร์ฟ เป็นต้น 
RISING Antivirus Free Edition protects your computers against all types of viruses, Trojans, Worms, Rootkits and other malicious programs. Easy to use, Active Defense technology, Patented Unknown Virus Scan and Clean technology and Patented Smartupdate technology make RISING Antivirus install and forget product and entitles you to focus on your own jobs with your computers.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น