Quick Snooker

Quick Snooker เป็นฟรีเกมส์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นสนุกเกอร์บนคอมพิวเตอร์ ประลองความแม่นยำของคุณกับคอมพิวเตอร์หรือเพื่อนของคุณอย่างสนุกสนาน ในเกมส์จำลองการเล่นสนุ๊กเกอร์ในรูปแบบ 3 มิติิที่สมจริง ที่คุณจะได้รับทั้งความสนุกสนาน เพลิดเพลินไปพร้อมกับการเรียนรู้เทคนิค และวิธีการเล่นเกมส์ที่ถูกต้อง การติดตั้งสามารถทำได้ง่ายๆ ภายใน 2 นาทีเท่านั้น สำหรับไฟล์ดาวโหลดมีขนาด 7 mb. หลังดาวโหลดและติดตั้งแล้ว เมื่อเปิดขึ้นมาครั้งแรก เราจะต้องเลือกภาษาก่อน ไม่มีภาษาไทย ให้เราเลือกเป็น English แทน จากนั้นเข้าสู่โหมดการเล่น ให้เราเลือกเล่นแบบ Fun หรือแบบ Point นับแต้มกับคอมพิวเตอร์

การควบคุมการเล่น ใช้เม้าส์เป็นหลัก ในการคลิกที่ลูกขาว และหมุมรวมทั้งการขยับเม้าส์ไปด้านหน้าหรือด้านหลังในการเพิ่มหรือลดความแรงในการยิงลูก เมื่อกำหนดแล้ว ให้เราคลิกเม้าส์ซ้าย เป็นการยิงบอล หรือต้องการยกเลิกการยิงก็ทำได้โดยการคลิกเม้าส์ขวาครับ
สนใจสามารถดาวโหลดได้จากเว็บไซต์ของผู้ผลิตตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ
http://www.quicksnooker.com/
ข้อมูลของเกมส์ภาษาอังกฤษครับ

Quick Snooker offers free, fast, realistic and satisfying game play.
Play against your own computer or with hundreds of real opponents on-line.
It's a great way to develop your Snooker skills, meet new friends or just have fun.
The download is safe, fast and free and the game runs smoothly even the most basic PC.
The program installs in less than 2 minutes on any Windows PC, laptop or netbook giving you a 'QuickSnooker 7' icon on your Windows desktop for easy access with or without an Internet connection.
You can practise against challenging computer opponents or come and join the fun on-line where there are hundreds of players of all nationalities, ages and abilities ready for a friendly (or competitive!) game.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น