สร้าง slideshows พร้อมแต่งภาพด้วย Nero Kwik Media

Nero Kwik Media ฟรีแวร์ที่ง่ายต่อการใช้งานในการสร้าง slideshows พร้อมแต่งภาพด้วย Nero Kwik Media ,การจัดการเพลง,วีดีโอ และข้อมูล เป็นชุดโปรแกรมที่มาพร้อมความสามารถมากดังกล่าว รวมทั้งการเขียนแผ่น CD/DVD ในตัว สำหรับวันนี้จะเป็นการ สร้าง slideshows พร้อมแต่งภาพด้วย Nero Kwik Media
1 ให้เราดาวโหลดโปรแกรม Nero Kwik Media พร้อมติดตั้งให้เรียบร้อยครับ
ดาวโหลด Nero Kwik Media
ขนาดไฟล์ 174.17MB
รองรับ Windows XP/Vista/7
2 สำรวจอินเตอร์เฟซหรือหน้าตาของโปรแกรม Nero Kwik Media
ส่วนแรก Media Library
จะแสดงรายการที่สามารถใช้งานได้ในเครื่อง เช่นไฟล์ภาพ เพลง ดนตรี และวีดีโอ เป็นต้น
ส่วนที่สอง Enjoy your Media
การเรียกช้งานมีเดียบนคอมพิวเตอร์ เช่น การดูภาพ ดูวีดีโอ รวมทั้งการแก้ไขและตกแต่ง
ส่วนที่สาม ความคิดสร้างสรรค์ Be Creative
การนำมีเดียบนคอมพิวเตอร์มาสร้างผลงานเช่น การสร้างไลด์ภาพนำเสนอ การเขียนรายการเพลงที่ชอบ
และส่วนสุดท้าย Burn & Copy Disc
ความสามารถในการเขียนมีเดียต่างๆ ลงแผ่น CD/DVD
3 สำหรับวันนี้ ให้เราคลิกที่ ส่วนที่สาม ความคิดสร้างสรรค์ Be Creative เลือก slideshow
การนำเข้าภาพที่ต้องการสร้างสไลด์นำเสนอ จากนั้น ทางด้าน ขวามือ จะมีปุ่มคำสั่ง Themes หรือรูปแบบหน้าตาการใช้งาน ,Title ชื่อของงาน และดนตรีและระยะเวลาการเล่น การกำหนดความดัง ชัดเจนของเสียงแบกกราวด์ เป็นต้น

4หากเราติ้ก Check box ที่เรียกว่า Apply pan-andzoom effects for pictures
จะเป็นการเรียกใ้งานระบบ ซูมภาพเข้าออก และลูกเล่นในการเปลี่ยนภาพหรือทรานสิซั่น โดยอัตโนมัติ นับว่าสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งจะทำให้งานนำเสนอของเราดูมีลูกเล่นและมีความเป็นมือโปรมากขึ้น ทำให้ได้ความรู้สึกของภาพนิ่งที่ดูมีการเคลื่อนไหว และมีชีวิตชีวาที่มากขึ้นนั้นเองครับ อย่างไรก็ตามหากเราไม่ชอบลูกเล่นนี้ก็ไม่ต้องติ้กเลือกก็ได้เช่นกัน

Nero Kwik Media is the easy and free media manager for your photos, music, video and data. The complete, all-in-one source lets you find, organize, edit, play, share, sync, burn and enjoy your media without the hassles of complicated technology. One quick, easy and free download lets you do all the basics such as burning and organizing, and everything else is powered by apps that you add on to fit your unique needs.

Conveniently built in to the software, the Nero Store lets you buy and download the apps you want and none of the apps you don't, giving you a truly individual experience for you and your media. Organize your library and search your media, edit photos, create slideshows, burn discs to share, upload straight to web or watch videos right from your PC.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น