WinSCP

WinSCP ฟรีแวร์สำหรับผู้ใช้งาน ที่ต้องการโปรแกรมสำหรับการรับส่งไฟล์ระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่มีความปลอดภัย โดยใช้เทคโนโลยีแบบ SFTP ที่จะให้ความปลอดภัยในการรับส่งข้อมูลระหว่างกันได้เป็นอย่างดี โดยโปรแกรมมาพร้อมความสามารถที่มากกว่าการรับส่งไฟล์ ด้วยการบริหารและจัดการไฟล์ได้อย่างเป็นระเบียบ เพื่อง่ายต่อการจัดการ และใช้งาน หากใครที่เป็นเจ้าของเว็บไซต์หรือเว็บล็อกที่ต้องการฟรีแวร์ในการถ่ายโอนไฟล์ หรือท่านที่ต้องการโปรแกรมรับส่งข้อมูลระหว่างเครื่อง โดยเน้นที่ระบบการรักษาความปลอดภัยข้อมูล แล้วละก็ สามารถดาวโหลดโปรแกรมฟรีแวร์โอเพ่นซอสตัวนี้มาติดตั้งและใช้งานกันได้ฟรีครับ
คุณสมบัติโดยย่อของโปรแกรม
Version: 4.3.7
File size: 2.92MB
Date added: February 18, 2012
Price: Free
Operating system: Windows 95/NT/98/Me/2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7
ดาวโหลด WinSCP
Freeware SFTP (SSH File Transfer Protocol), FTP (File Transfer Protocol) and SCP (Secure Copy) client for Windows using SSH (Secure Shell). Its main function is safe copying of files between a local and a remote computer. Beyond this basic function, WinSCP manages some other actions with files.

What's new in this version: Version 4.3.7 fixes progress window was incorrectly placed when reloading remote file opened in an Internal editor.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น