แบบทดสอบภาษาอังกฤษบนคอมพิวเตอร์

สวัสดีครับ ผู้เยี่มยมชมเว็บบล็อก thaifreewaredownload.blogspot ทุกท่าน พักนี้งานประจำตัวยุ่งๆ ก็เลยไม่ค่อยได้เข้ามาอัพเดทข้อมูล และความรู้เกี่ยวกับโปรแกรมและแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจและใช้งานกันครับ แต่อย่างไรก็ตามถ้ามีเวลาว่างผมก็จะมาคอยรายงานและอัพเดทข้อมูลโปรแกรมใหม่ๆ เสมอๆ ละครับ
สำหรับโปรแกรมฟรีแวร์ที่นำมาแนะนำในวันนี้ เป็นฟรีแวร์ด้านการศึกษา หรือตัวช่วยในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ที่พัฒนาและเปิดให้ดาวโหลดมาใช้งานกันฟรีๆ โดยเป็นแอพที่พัฒนาออกมา สำหรับการทดสอบความรู้พื้นฐานภาษาอังกฤษ ของคนเราในทักษะต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น
ไวยากรณ์
การอ่านและคำศัพท์
การฟังเสียง
รูปแบบของโปรแกรม เป็นแอพทีี่่ออกแบบมาใช้งานกับอุปกรณ์ที่เป็น OS แบบ Android เช่น Tablet Pc,มือถือ Smart phone รุ่นต่างๆ ที่ใช้โอเอส Android ครับ
ชื่อของแอพนี่ก็คือ ทดสอบภาษาอังกฤษของคุณ หรือ Test Your English นั้นเอง ทางผู้พัฒนาออกแบบมาเป็นเวอร์ชั่น 1 -3 รวมทั้งการทดสอบคำศัพท์หรือ Vocabulary อีกด้วย
การติดตั้งและใช้งาน สำหรับผู้ที่มีอุปกรณ์ พวกแอนดอน์
1 ต้องแน่ใจว่าเครื่องของเรามีการเชื่อมต่อและใช้งาน internet ได้
2 เข้าไปที่ แอนดอน์ Playstore
3 ในช่องการค้นหาพิมพ์คำค้นหาลงไป เป็น  Test Your English
4 จะแสดงผลการค้นหาขึ้นมา ให้เราคลิก Install เพื่อติดตั้งและเรียกใช้งานต่อไป
แนะนำโปรแกรมว่าน่าใช้งานและมีประโยชน์สำหรับใครบ้าง
1 ผู้สนใจเรียน/ทดสอบภาษาอังกฤษด้วยตนเอง
2 ครู นักเรียน สำหรับเสริม ความรู้และเตรียมสอบ
3 ผู้ปกครอง ที่ต้องการให้มีวิชาการ การเรียน เนื้อหาบ้าง บนอุปกรณ์ที่ลงทุน ซื้ออุปกรณ์ Android ให้เขา โดยอ้างว่าใช้เพื่อการศึกษา แต่ว่าเต็มไปด้วย คลิปเพลง หรือเกมส์ (เสียดสีสังคมนิดๆ )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น