Remo MORE

คอมใครค้างบ่อย ๆ และช้าเป็นเต่า ฟังทางนี้เลยครับ Remo MORE ฟรีแวร์สำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอมพิวเตอร์ที่ง่ายและรวดเร็ว แค่เพียง 1 คลิกเท่านั้น
คุณสมบัติที่โดดเด่นของ Remo MORE
ประสิทธิภาพและการทำงานในการคลีนนิ่ง Cleaning ไฟล์ขยะหรือ Junk files บนคอมพิวเตอร์ ด้วยระบบการทำงานที่ง่ายสุดๆ ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าการทำงานโโยอัตโนมัติ โดยไม่รบกวนการทำงานประจำของคุณ โดยมาพร้อมฟั่งชั่นการทำงานกว่า 30 แบบ เพื่อให้สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพ การเรียกคืน และเพิ่มความเร็วของคอมพิวเตอร์
Remo MORE มาพร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดต่อผู้ใช้งาน โดยจัดเตรียมการใช้งานที่ง่ายสุดๆ และมีหน้าตาการใช้งานหรือ UI แบบเมโทร ที่ร่วมสมัย คล้ายกับ UI ของวินโดว์ 8 ทีเดียว
Remo MORE รองรับการทำงานในรูปแบบของCloud ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสั่งงานและเข้าถึงผ่านอุปกรณ์เครือข่ายอื่นๆ จากหน้าเว็บเพจ
คุณสมบัติอื่นที่น่าสนใจ
ส่วนจัดการ ช่วยในการวางแผนและจัดการ การใช้พลังงาน ประหยัดพลังพลังงาน จัดระเบียบไฟล์ข้อมูล เพื่อเพิ่มความเร็วและพื้นที่ใช้งาน การเข้ารหัสผ่านป้องกันไฟล์หรือเอกสารสำคัญ การซ่อมหรือแก้ไขไฟล์ที่ชำรุดหรือผิดพลาด
ส่วนการปรับจูน เป็นส่วนที่ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหรือจูนค่าการทำงาน เพื่อเพิ่มความเร็วและพื้นที่หน่วยความจำ Ram ,การทำความสะอาดข้อมูลส่วนตัวที่ตกค้างหรือสะสมบนเว็บหลังการท่องเน็ต ,การกำจัดไฟล์ตกค้าง ไฟล์ซ้ำๆ กัน เพื่อเพิ่มพื้นที่ของ HDD.
ส่วนการกู้คืนหรือ Recovery สามารถสำรองข้อมูง หรือสร้างอิมเมจไฟล์ เพื่อเรียกคืนข้อมูล หากคอมพิวเตอร์เกิดชำรุดหรือเสียหาย โดยสามารถ สำรองข้อมูลไปเก็บไว้บนระบบ Cloud ได้

ส่วน Enhance ช่วยเพิ่มความเร็วในการ Boot เข้าสู่การทำงานของวินโดว์ โดยการคลิกเดียวเท่านั้น ช่วยในการซ่อมบำรุงเครื่อง และเพิ่มความเร็วในการใช้งานอินเตอร์เน้ต

บทสรุป Remo MORE เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ PC หรือคอมพิวเตอร์ผ่านฟรีแวร์ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นกาารเฉพาะที่ง่ายและสะดวก รวดเร็ว ไม่ยุงยากในการทำแบบ Manual หรือด้วยตนเองแบบ step by step
ข้อมูลย่อ
  • Version: 1.0.0.1
  • File size: 25.05MB
  • Date added: January 07, 2014
  • Price: Free
  • Operating system:
    Windows XP/Vista/7/8

  • ดาวโหลด Remo MORE

    Click to see larger images

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น