ดาวโหลด Thaiprathom

ThaiPrathom For Primary School  student เป็นแอพที่พัฒนาออกมาสำหรับชาวไทย และชาวต่างชาติ รวมทั้งคนที่สนใจเรียนภาษาไทย ที่ต้องการแอพช่วยในการเรียนภาษา เริ่มจากเบสิกๆ หรือพื้นฐาน ได้แก่การแนะนำ สระ วรรณยุกต์ การผสมคำ และการออกเสียงอ่าน
แอพทำออกมาได้ง่ายและน่าสนใจ พร้อมคำพูด Audio ที่ง่ายต่อการฝึกพูดตาม หรือฉุกเฉินก็เอาให้คนขับรถแท็กซี่ หรือคนไทยที่ผ่านไปมา ช่วยฟังและให้ความช่วยเหลือได้
หรือว่าจะเอาไว้เป็นแอพประจำตัว ดาวโหลดและติดตั้งใช้งานบนมือถือ android ,iPhone หรือ แท็บเล็ต ก็สะดวกและง่ายต่อการพกพาไปทุกที่
ภาพรวมของแอพ
แอพพลิเคชั่นภาษาไทยประถมเหมาะสำหรับน้องๆ ตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนถึงชั้นประถมศึกษา ที่ต้องการเรียนรู้ในวิชาภาษาไทย ซึ่งจะประกอบไปด้วยเรื่องสระ วรรณยุกต์และมาตราตัวสะกด โดยจะมีทั้งเนื้อหาของแต่ละเรื่อง และมีตัวอย่างของคำแยกให้เห็นอย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีเสียงเพื่อให้น้องๆ ได้ฝึกพูดตามอีกด้วย โดยใช้สีสันและภาพเป็นส่วนประกอบในแอพพลิเคชั่น เพื่อดึงดูดความสนใจให้น้องๆ สนใจมากขึ้นและเพลิดเพลินไปกับแอพพลิเคชั่นนี้ รวมทั้งยังมีแบบทดสอบเพื่อให้น้องๆได้ทดสอบความรู้ที่ตนเองมีอยู่ และพัฒนาตนเองให้มีความเข้าใจในพื้นฐานของวิชาภาษาไทยมากขึ้น

Download  Thai Language For Primary School 

ThaiPrathom - is an android app which was designed to help the learners to learn Thai language from the beginner level of kindergarten school up to the Primaries school. The contents of this app consist of Thai Alphabet ,Vowels and Word combining and phonetic.
This apps come along with image and sample to draw intention from the learner and to enjoy the learner ,moreover there is a test part to check the progression of the learner.
if you you a forefinger who looking for Thai app to learn Thai language ,then this app is your choice. 

  ภาษาไทยประถม - screenshot thumbnail

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น