ดาวโหลดฟรี WordPress เทมเพลต

จุดเด่นของการเขียนบล็อกด้วย WordPress ก็คือการที่เราสามารถดาวโหลดแม่แบบหรือ เทมเพลตที่มีผู้ออกแบบและพัฒนาออกมาให้เลือกใช้งาน แบ่งตามหมวดหมู่และ ความต้องการใช้งานเป็นจำนวนมาก
ซึ่งมีทั้งแบบที่เสียเงินและแบบฟรี
สำหรับเจ้าของบล็อก หรือผู้สนใจต้องการมองหาเทมเพลตของเวิดเพลส สวยๆ ไว้ใช้งานกับบล็อกของคุณ ขอแนะนำฟรีเทมเพลตของ WordPress ที่ได้รับการออกแบบที่สวยงามและน่าใช้งาน โดยจัดมาตามลำดับความนิยมในการใช้งานจากผู้ใช้งานทั่วไป นั้นเอง
ซึ่งสามารถสืบค้นได้จากเว็บไซต์และอินเตอร์เน็ตทั่วๆ ไป
อย่างไรก็ตาม หากเลือกที่มั่นใจว่าใช้งานได้กับ WordPress แท้แน่นอน ขอแนะนำที่เว็บไซต์ทางการของ http://wordpress.org/themes/browse/popular/ เลยครับ
1 ขั้นตอนแรกสุดให้เราเปิดเน็ตแล้วไปที่ http://wordpress.org/
2 บนลิงค์ด้านบนคลิกที่ themes
3 จะมีรายการของเทมเพลตที่ออกแบบไว้แล้ว มีรูปขนาดย่อ พร้อมคำอธิบายประกอบไว้แล้ว เราสามารถคลิกเพื่อเข้าไปดูรายละเอียดและตัวอย่างการใช้งานเพิ่มเติมได้
4 เลือกเทมเพลตที่น่าสนใจและตรงกับความต้องการของเรามากที่สุด จากนั้นดาวโหลดมาเก็บไว้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราเพื่อนำไปใช้งานต่อไป
ตัวอย่างที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ Twenty Twelve
จุดเด่นของเทมเพลตตัวนี้คือ มองดูดีในทุกเนื้อหาหรือ content และอุปกรณ์ครับ มาพร้อมวิทเกตในตัวที่ช่วยเสริมให้เทมเพลตน่าสนใจและใช้งานมากขึ้น ตัวเลือกในการแสดงผลหน้าจอเช่นอักษร รูปแบบของบทความ ในแบบรายการบทความ หรือเป็นแบบเต็มบทความ สามารถปรับแต่งเมนูบาร์ ภาพส่วนหัวเพจ และพื้นหลัง
Looking for the best and most popular WordPress template to download ,then have a look for this most popular download for WordPress Bloggers around the globe.


The 2012 theme for WordPress is a fully responsive theme that looks great on any device. Features include a front page template with its own widgets, an optional display font, styling for post formats on both index and single views, and an optional no-sidebar page template. Make it yours with a custom menu, header image, and background.

ยอดนิยมอันดับ 2 คือ Twenty Fourteen
จัดเป็นเทมเพลตยอดนิยมอีกตัว ที่มีคนสนใจดาวโหลดไปใช้งานกัน เป็นแม่แบบสไตน์วารสารออนไลน์ ที่สวยงามน่าสนใจ น่าใช้งาน สามารถปรับการแสดงผลในรูปแบบของเส้นกริด หรือแบบสไลด์โชว์  และที่ขาดไม่ได้คือเทคนิคและลูกเล่นบนหน้าเพจที่สวยงามน่าสนใจ ผ่านตัวควบคุมแบบวิดเกต ไม่ว่าจะเป็นการปรับรูปแบบการแสดงผล มุมมอง และมิติต่างๆ  เหมาะสำหรับบล็อกแนวหนังสือหรือวารสารออนไลน์

In 2014, our default theme lets you create a responsive magazine website with a sleek, modern design. Feature your favorite homepage content in either a grid or a slider. Use the three widget areas to customize your website, and change your content's layout with a full-width page template and a contributor page to show off your authors. Creating a magazine website with WordPress has never been easier

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น