ดาวโหลด OneDrive For WP

อีกหนึ่งระบบปฏิบัติการบนมือถือ หรือ Smart Phone ที่กำลังแย่งตลาดลูกค้า กับ ทาง iOS ,Android คือ Windows Phone นั้นเองครับ ซึ่งค่าย MS Windows เป็นผู้ให้การสนับสนุนอยู่นั้นเอง ระบบปฏิบัติการ WP ก็มีการพัฒนาแอพพลิเคชั่นใช้งาน ออกมาให้กลุ่มลูกค้าได้ดาวโหลดและใช้งาน เช่นเดียวกันกับของ Play store หรือ iTune Store เช่นกัน
ลองสำรวจ Top Free app ของฝั่ง WP ผมก็พบว่า OneDrive มาเป็นอันดับหนึ่งเลย ก็เลยนำมาขยายหรือแนะนำต่อสำหรับผู้ใช้งานที่สนใจ และอยากจะใช้งาน หรือสงสัยว่า แอพ OneDrive คืออะไร ใช้งานอย่างไร
มองดู Cloud หรือก้อนเมฆ บนท้องฟ้าครับ
เป็นเทคโลโลยี สมัยใหม่ ที่รองรับ การเก็บข้อมูล ภาพ และ วีดีโอ ของผู้ใช้งาน หรือลูกค้า เราๆ ท่านๆ ละครับ ที่ทางผู้ให้บริการ เขาเปิดให้เรา ใช้งานฟรี เพื่อดึงดูดความสนใจ หรือจะเรียกว่า สมนาคุณ ที่ใช้งาน เครื่อง WP ของเขาก็ไม่แปลก หรอกครับ

คือแหล่งเดียวสำหรับคุณในการเก็บและเข้าถึงข้อมูล ที่เป็นความลับ ไม่ลับหรือส่วนตัวของคุณ บนคอมพิวเตอร์ แม่ข่าย Server ของเขา สามารถเข้าถึงจาก มือถือ หรือ PC หรือ Mac ก็ได้ สำหรับหรับการทำธุรกิจ ก็จะมีพื้นที่ให้มากกว่า ในการใช้งาน เหมาะสำหรับ สถาบันการศึกษา หรือมหาลัย


แนวคิดคือการสนับสนุนข้อมูลการทำงานส่วนตัวของคุณให้ง่าย ในการจัดเก็บ การสำรองข้อมูล การเข้าถึง การแชร์ และการแบ่งปัน
การใช้งาน เราต้องลงทะเบียนด้วยบัญชี email ส่วนตัวของคุณ และจะได้ บัญชีผู้ใช้งานมา พร้อมกับรหัสผ่านในการรักษาความปลอดภัยมา สำหรับการ Log in เข้าไป จัดการไฟล์ข้อมูล ของคุณ ที่จัดเก็บไว้

ลิงค์ดาวโหลด OneDrive For Windows Phone 
















หน้าต่างการใช้งานของ OneDrive
จะแสดงตาม รายการ และแบ่งชนิดเป็น ไฟล์ข้อมูลเอกสาร และไฟล์รูปภาพ และแสดงสถานะการแชร์ การแบ่งปัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น