ดาวโหลด WhatsApp For PC

แนะนำโปรแกรมการติดต่อสื่อสารผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ตอีกตัว ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานจำนวนมากทั่วโลก ทั้งในเรื่องของการติดต่อสื่อสารทั่วไป และทางธุรกิจ คือ โปรแกรม WhatsApp For PC

โดยปกติแล้ว โปรแกรมนี้ออกแบบมาสำหรับการใช้งานกับพวกมือถือ แอพสมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่ต่อมาได้พัฒนารองรับความต้องการผู้ใช้งานที่ต้องการใช้งานบน PC

แต่ PC จะต้องมีตัวจำลองแอพ Emulator และ AndyOS ซึ่งในดาวโหลดที่จะให้ไว้ก็จะรวมชุดแพกเกจทั้งหมดในการใช้งาน

ข้อมูลทั่วไป

โปรแกรมออกแบบและพัฒนาโดย Andyroid: WhatsApp Messenger เป็นโปรแกรมรับส่งข้อความ รองรับการใช้งานบนมือถือ ระบบ Android โดยโปรแกรม จะอาศัยช่องทางอินเตอร์เน็ตในการเชื่อมต่อการสือสาร ผ่านระบบ (4G/3G/2G/EDGE หรือระบบ Wi-Fi, ) ในการรับส่งข่าวสาร ข้อความ และการโทรศัพท์ฟรีถึงเพื่อนๆ หรือครอบครัว รองรับวีดีโอคอล และการรับฝากข้อความเสียง
โปรแกรมนี้มีค่าบริการ ฟรีในปีแรกของการใช้งาน และในปีถัดไปคิดค่าบริการ $0.99 USD/ ปี

WhatsApp Messenger is a messaging app available for Android and other smartphones. WhatsApp uses your phone's Internet connection (4G/3G/2G/EDGE or Wi-Fi, as available) to message and call friends and family. Switch from SMS to WhatsApp to send and receive messages, calls, photos, videos, and Voice Messages. First year FREE!* (WhatsApp may charge thereafter, current price is $0.99 USD/year).

สนใจดาวโหลด WhatsApp For PC

สำหรับประเด็นที่เป็นที่ถกเถียงกันเล็กน้อย คือในเรื่องของการเสียค่าบริการรายปี หลังจากใช้ฟรีในปีแรกคือ 1USD โดยประมาณ หรือเงินไทยก็ ประมาณ 35 บาท ซึ่งมีทั้งพวกที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย โดยกลุ่มที่เห็นด้วยก็คิดว่า จำนวนแค่นี้ ไม่ได้มากอะไร เทียบกับการใช้งานแล้ว คุ่้มค่ามากกว่า
ส่วนพวกที่ไม่เห็นด้วย ก็คิดว่า whatsapp จะเสื่อมความนิยม และลูกค้าจะหันไปใช้บริการ apps ฟรีอื่นๆ เช่น wechat หรือ line เป็นต้น

มีการทำวิจัยตลาดการสื่อสารผลกระทบของค่ายโทรศัพท์ในการรับส่ง sms แบบเดิม ครั้งละ 2 บาท หรือ 3 บาท จะได้รับผลกระทบจาก apps สื่อสารพวกนี้แน่นอน ซึ่งต้องมีการวิจัยและหาแนวทางในการแก้ไข ปรับตัวกันต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น