5 อันดับเกมส์ยอดนิยมบนมือถือ Android

การเล่นเกมส์สนุกๆ เพื่อผ่อนคลายบนอุปกรณ์พกพาที่ใช้ระบบ Android สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและสนใจ ขอแนะนำ 5 อันดับดาวโหลดเกมส์ Android ที่คุณไม่น่าจะพลาด Check it Out กันครับ ว่ามีอะไรกันบ้าง

อันดับ 1 Asphalt 8: Airborne

เกมส์แข่งรถบนมือถือ ที่พร้อมให้ความสนุกและเพลิดเพลินใจในการเล่น มาพร้อมกับสนามแข่งและรถแข่งจำนวนมากให้คุณได้เลือกเล่นตามถนัด สามารถเล่นแบบหลายผู้เล่น Multiplayer บนอินเตอร์เน็ต แข่งกับเพื่อนๆ ของคุณ
คนรักเกมส์แนวรถแข่ง พลาดไม่ได้ครับ งานนี้
ลิงค์ดาวโหลด https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftA8HM

 Price: Free with in-app purchases


อันดับ 2 Call of Champions
[Price: Free with in-app purchases]


แข่งขันกันโจมตีฐานที่มั่น Base ของทีมคู่แข่งใน 5 นาที มาดูกันว่าใคนจะเป็นทีมที่ชนะ ที่จะได้ประลองทั้งสติปัญญาและความคิดของผู้เล่น สำหรับคนที่ชอบคิดและวางแผนการปฏิบัติภายในเวลาที่จำกัด เกมส์นี้เป็นอีก 1 เกมส์ที่จะมาท้าทายสติปัญญา การคิด และการวางแผนงานของคุณ 

ลิงค์ดาวโหลด https://play.google.com/store/apps/details?id=sts.ch

อันดับ 3  Cut the Rope: Magic
[Price: Free with in-app purchase]


เกมส์ปริศนาหาทางช่วย Om Nom สัตว์ประหลาดที่ชอบกินขนมหวาน หรือ Candy เป็นที่สุด หาวิธีที่จะตัดเชือกด้วยเครื่องมือพิเศษ และตัวช่วยต่างๆ เพื่อให้ขนมตกเข้าปากเจ้า Om Nom เล่นเป็นด่านๆ ไป นับร้อยๆ ด่าน สะสมคะแนนและโบนัส เพื่อผ่านเข้าไปยังด่านต่อไป


อันดับ 4  Modern Combat 5: Blackout

[Price: Free with in-app purchase]


นี้คือเกมส์แนว แอกชั่น สุดมัน จัดเต็มด้วยฉากจำลองการรบและการยิงต่อสู้แบบ first person shooters ที่ดีที่สุดเกมส์หนึ่งในปัจจุบัน สำหรับคนที่ชื่นชอบแนวการรบการต้อสู้เพื่อสังหารศัตรู รับรองว่าเกมส์นี้สนุกแน่นอน
ลิงค์ดาวโหลด https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftM5HM

อันดับ 5  Shadowgun: DeadZone

[Price: Free with in-app purchase]


นี้คือเกมส์แนว แอกชั่น สุดมัน จัดเต็มด้วยฉากจำลองการต่อสู้แบบเดิมพันด้วยชีวิต ที่คุณจะต้องไม่พลาด เพราะหมายถึงชีวิต  first person shooters  สำหรับคนที่ชื่นชอบแนวการรบการต้อสู้เพื่อสังหารศัตรู รับรองว่าเกมส์นี้ไม่ผิดหวัง
ลิงค์ดาวโหลด https://play.google.com/store/apps/details?id=com.com2us.smon.normal.freefull.google.kr.android.common

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น