5 อันดับแอพพลิเคชั่นออกกำลังกายสำหรับคนรักสุขภาพ

แนะนำ 5 อันดับแอพยอดนิยมสำหรับคนรักการออกกำลังกาย และดูแลสุขภาพของตนเอง ปัจจุบันคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่หัวใจ IT ต่างก็หันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและความแข็งแรงส่วนตัวกันมากขึ้น ซึ่งมีทั้งการ วิ่ง ว่ายน้ำหรือการฝึกโยคะ
แนวโน้มที่จะมีการใช้แอพพลิเคชั่น เป็นตัวช่วยในการให้คำแนะนำ ท่าทางการออกกำลังการ รวมทั้งการบันทึกข้อมูล เพื่อเป็นสถิติ เปรียบเทียบ ต่างๆ ก็มีการพัฒนากันออกมาให้ดาวโหลดและใช้งานกันมากขึ้น ซึ่งมีทั้งแบบ ฟรี แบบทดลองใช้งาน และแบบเสียเงิน
สำหรับ 5 อันดับที่แนะนำมาฝากกันในวันนี้ สามารถเลือกดาวโหลดและใช้งานกันได้ กับอุปกรณ์ Android และ iOS ได้

อันดับ 1 Charity Miles


แอพออกกำลังกาย ที่สามารถเก็บข้อมูล ระยะทางการวิ่ง การเดินของคุณ ซึ่งทุกๆ ก้าว หรือทุกๆ กิโลเมตร ที่คุณเดินหรือวิ่ง จะเป็นการช่วยเหลือสังคมทางอ้อมอีกทางหนึ่ง คือแอพวิ่งเพื่อการกุศลด้วยนั้นเอง โดยสปอนเซอร์ของผู้พัฒนาแอพ ตกลงจะจ่ายเงินเข้ากองทุนเพื่อช่วยเหลือสังคม ทุกๆ ครั้งที่มีการวิ่งเกิดขึ้น

Feature ด้วยแอพการวิ่งเพื่อการกุศล ทำให้ได้บุญด้วยนะ แอพนี้ คนไหนที่ชอบทำบุญด้วย ก็น่าสนใจมากๆ โดยการวิ่งและเดินจะได้เงิน 25 เซ็นต์ ต่อ ไมล์
ลิงค์ดาวโหลด http://www.charitymiles.org/
support ทั้ง iphone และ Android
Price : Free

อันดับ 2 FIT Radio


แอพออกกำลังกายด้วยการวิ่งหรือการเดิน ที่มาพร้อมเสียงเพลงและดนตรี ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานจำนวนมาก ในรูปแบบของการจัดรายการวิทยุ ที่จะช่วยให้การออกกำลังกายของคุณเพลิดเพลินมากขึ้น สำหรับเวอร์ชั่นฟรี จะมีดนตรีและเพลงจำกัด แต่เวอร์ชั่น Pro ก็จะ Unlock 
หากคุณชอบวิ่งไปด้วย และฟังเพลงไปด้วย แต่ไม่แน่ใจว่าจะหาเพลง หรือรายการวิทยุอะไรมาเปิดหรือฟังไปด้วยขระวิ่งหรือออกกำลังกาย  Fit Radio  ก็เป็นที่แนะนำสำหรับคุณ 
ดนตรีออกเดิน หรือวิ่ง ฝึกทักษะการฟังเพลงหรือดนตรี ภาษาอังกฤษ ไปในตัว 
ลิงค์ดาวโหลด 

อันดับ 3 Fitbit


แอพสำหรับการออกกำลังกาย การติดตาม บันทึกข้อมูลการออกกำลัง การวิ่ง การเดิน และการออกกำลังบริหารร่างกาย ในท่าทางต่างๆ เพื่อสุขภาพที่ดี และความแข็งแรงของคุณ จะใช้งานแอพเพียวอย่างเดียว หรือจะใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ออกกำลังกายแบบสายรัดข้อมือ หรือ Fitbit Wrist Band ก็เยี่ยมเลย 
ลิงค์ดาวโหลด 

อันดับ 4 FitStar


แอพอออกกำลังกาย ที่แนะนำการฟิตหุ่นของคนที่ชอบการเล่นเวท การออกกำลังกาย เพื่อให้มีหุ่นและกล้ามเนื้อที่กระชับ ดูฟิตและเฟิร์ม ด้วยแอพแสดงตัวอย่างและท่าทางการฝึกกับอุปกรณ์ยกน้ำหนัก และอุปกรณ์ออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ สำหรับคนที่ต้องการแนวทาง หรือตัวอย่างในการออกกำลังกายเพื่อฟิตหุ่นและรูปร่างของคุณ เป็นการเฉพาะ 


อันดับ 5 The Johnson & Johnson Official 7 Minute Workout


แอพ Johnson & Johnson Official 7 Minute Workout App (free) ช่วยกระชับเวลาในการออกกำลังกายของคุณภายในเวลา 7 นาที หรือ 11 นาที ถ้าคุณเพิ่มเวลาท่าบริหารอบอุ่นร่ายกายเข้ามาด้วย แอพออกแบบสวยงามและมีหน้าตาที่สดใส น่าใช้งาน สิ่งที่คุณต้องมี คือเก้าอี้ 1 ตัว กับเวลา 7 นาที เท่านั้น ต่อวัน ซึ่งจะมีท่าทางและระดับความยาก ง่ายของการออกกำลังกาย ให้คุณได้เลือกฝึก ตามลำดับ หรือตามความเหมาะสมของแต่ละคน ตั้งแต่ท่าทางง่ายๆ เช่น การดันพื้น ซิตอัพ การกระโดดสก๊อตจัมพ์ เป็นต้น จัดเป็นแอพแนะนำท่าทางการออกกำลังกาย เปรียบได้กับการมีโค้ช หรือครูฝึกส่วนตัวกันทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น