ดาวโหลด FreeCAD

FreeCAD เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่พัฒนาแบบเปิดหรือ Open Source ที่ผู้สนใจสร้างหรือผลิตงานสามมิติ สามารถดาวโหลดไปติดตั้งและใช้งานกันได้แบบไม่เสียเงินครับ โดยรองรับการใช้งานกับระบบปฏิบัติการที่เป็น Windows ,Linux และ Mac โอเอสครับ
เมื่อเข้าไปที่เว็บไซต์ของโปรแกรม ก็ตรวจดูให้ดีๆ นิดหนึ่งว่าต้องการดาวโหลด FreeCAD  ที่ใช้งานกับโอเอสไหน?
นอกจากเวอร์ชั่นที่ผ่านการทดสอบการใช้งาน Stable Version แล้ว
ทางผู้พัฒนายังมีส่วนที่กำลังพัฒนา Development Version สำหรับนักพัฒนา ที่ต้องการต่อยอด และพัฒนาความสามารถของโปรแกรมด้วยตนเองอีก ต่อไป
โดยผู้สนใจสามารถศึกษาคู่มือ การติดตั้งและการใช้งานโปรแกรม เพิ่มเติมได้ตามลิงค์ http://www.freecadweb.org/wiki/index.php?title=Download
สำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์การฟฟิคและการออกแบบ 3Dหากคุณสนใจและมองหาโปรแกรมออกแบบ 3 มิติ ที่เป็นฟรีแวร์ เพื่อใช้สำหรับการผลิตและสร้างสรรค์ผลงานแบบสามมิติของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบวัตถุ หรือสิ่งก่อสร้าง ตามชีวิตจริงของคนเรา หรือแบบจำลองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิต หรือไม่มีชีวิตก็ตาม โปรแกรม 3D FreeCAD จะเป็นตัวช่วยให้งานของคุณดูมีสีสันและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น



FreeCAD is a parametric 3D modeler made primarily to design real-life objects of any size. It is easy to modify designs using the model history andchanging the parameters. The program is a multi-platform (Windows, Mac OS, and Linux) tool, and reads and writes various open file formats. It also allows the building of your own modules or embedding them in your custom-developed application.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น