3 ฟรีแอพช่วยบันทึกค่าใช้จ่ายประจำวันของคุณ

ปัจจุบัน Admin Blog เชื่อว่าทุกคนใช้ Smart Phone กันหมด ซึ่งจะเป็น Android ,iOS ก็ตาม และยังมีการเชื่อมต่อินเตอร์เน็ตกันตลอดเวลา ทั้งแบบรายเดือนและแบบเติมเงิน 
แน่นอนว่า ถ้าผู้อ่านสนใจอยากจะหาแอพดีๆ ที่เกี่ยวข้องกับการ บันทึกข้อมูล รายรับและรายจ่ายของคุณผู้อ่านมาใช้งาน จากผู้พัฒนาแอพ Admin Blog ก็ขอแนะนำ 3 ฟรีแอพช่วยบันทึกค่าใช้จ่ายประจำวันของคุณ เป็นเรื่องง่าย และส่งผลดีต่อการบริหารและจัดการเรื่องเงินทองของคุณแน่ๆ 
ด้วย Admin เชื่อว่า ปัญหาส่วนหนึ่งของคนที่ไม่มีเงินเก็บ หรือเป็นหนี้ ส่วนใหญ่เกิดจากวินัยในการใช้จ่ายเงินที่เกินตัว หรือเกินรายได้ของตนเองทั้งนั้น ซึ่งปัจจัยหลักมักจะมีสาเหตุมาจาก ขาดการบันทึกข้อมูล รายได้และรายจ่ายที่เป็นระบบนั้นเอง ซึ่งคนรุ่นใหม่ๆ การจดบันทึกบัญชีลงบนกระดาษหรือสมุดโน้ต น่าจะ Out ไปแล้ว ดังนั้นการดาวโหลดแอพด้านการบันทึกข้อมูล การเงินและบัญชีมาเป็นผู้ช่วยความจำของคุณ น่าจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจ 

อันดับ 1 Level Money (Android, iOS)


ใช้จ่ายอย่างมั่นใจด้วย Level Money App
แอพฟรีแวร์ที่ง่ายต่อการใช้งาน Admin Blog ขอแนะนำสำหรับผู้อ่านที่สนใจต้องการฟรีแอพในการบันทึกข้อมูลรายรับรายจ่ายประจำวันของคุณ เพื่อให้สามารถตรวจสอบและประมาณการค่าใช้จ่ายในแต่ละวัน หรือแต่ละเดือนของคุณได้อย่างถูกต้อง หรือใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุด แอพมีความสามารถที่จะซิงค์ข้อมูลธนาคารและบัตรเครดิตของคุณ เพื่อแสดงจำนวนเงินทุนที่คุณสามารถใช้จ่ายได้ ต่อวัน ต่อสัปดาห์ และต่อเดือน การใช้งาน หลังจากที่เชื่อมโยงบัญชีเข้ากับแอพ โปรแกรม Level Money จะประมาณการรายได้ และระบุรายจ่าย และถามว่าคุณจะกำหนดจำนวน % จำนวนมากน้อยแค่ไหน ที่ต้องการออม หลังจากนั้นแอพจะแสดงข้อมูล จำนวนเงินที่คุณสามารถใช้ได้ต่อไป

NOTE : แอพนี้น่าคิดตรงที่จะมีการเชื่อมโยงข้อมูลด้านธนาคาร และบัตรเครดิตของผู้ใช้งานเข้ากับแอพ เพื่อคำนวณค่าใช้จ่าย

อันดับ 2 Goodbudget:


แอพที่จะช่วยให้คุณบริหารและจัดการเรื่องเงินของคุณเป็นเรื่องง่าย โดยการกำหนดหมวดหมู่ค่าใช้จ่าย เช่น อาหารเครื่องดื่ม ค่าบิล ค่ารักษาพยาบาล เป็นต้น โดยสามารถกำหนดวงเงินที่เหมาะสมของแต่ละหมวดหมู่ได้ตามต้องการ หรือขึ้นอยู่กับรายได้รายคุณ

ราคา: Free; $45/year จะไม่จำกัดหมวดหมู่, บันทึกข้อมูล 5ปี ,ซิงค์ข้อมูลกับอุปกรณ์ IT อื่นๆ
การเชื่อมโยงแอพกับบัญชี : ไม่มีการเชื่อมโยง
การใส่ค่าเงินรายรับ: กำหนดได้
รองรับ: iOS, Android
Download Link: goodbudget.com


อันดับ 3 Dollarbird:


บันทึกข้อมูลการเงินการบัญชีในอดีตหรือในอนาคต และการใช้จ่าย ตามปฏิทินเวลา และคำนวณผลกระทบต่อยอดเงินรายได้ในภาพรวมของคุณ รวมทั้งการใช้จ่ายแบ่งตามหมวดหมู่

ราคา: Free
ลิงค์บัญชีธนาคารหรือไม่ : No
กำหนดยอดเงินเข้าได้: Yes
รองรับ : iOS, Android
Link: dollarbird.co

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น