เปลี่ยนภาพหน้าจอด้วย Webshots Desktop


การปรับแต่งหน้าจอและภาพพักหน้าจอ หรือ screensaver เป็นเรื่องน่าสนุกที่ทำให้คอมพิวเตอร์ของเราดูมีสีสันและมีชิวิตชีวาตามความต้องการของเรา ด้วยฟรีแวร์อย่าง Webshots Desktop จะช่วยให้เราสามารถปรับแต่งลูกเล่นและสีสันของหน้าจอคอมพิวเตอร์ของเราได้อย่างง่ายดาย ด้วยการกำหนดภาพพักหน้าจออัตโนมัติ ที่จะเปลี่ยนไปตามระยะเวลาที่เรากำหนด
การติดตั้งและการใช้งาน หลังดาวโหลดและติดตั้งแล้ว เมื่อเปิดโปรแกรมขึ้นมา จะมีแถบเมนูด้านบน ที่ผู้ใช้งานสามารถกำหนดเงื่อนไขของภาพหน้าจอตามต้องการ ด้านล่างลงมาจะเป็นตัวแสดงภาพขนาดย่อของภาพจำนวน 12 ภาพที่โปรแกรมจัดเตรียมไว้ให้เรา ตั้งแต่ภาพธรรมชาติที่สวยงาม และภาพของนกเพนกวิน มองดูทางด้านขวามือจะมีแถบเมนูคำสั่งการใช้งาน เช่น กำหนดเป็นภาพ Wallpaper, Send Ecard, สั่ง Prints, และดู Slideshow.

โดยสรุป โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการภาพพักหน้าจอที่สวยงามและต้องการให้เปลี่ยนโดยอัตโนมัติตามระยะเวลาที่เรากำหนด แม้ว่าจะไม่มีลูกเล่นมากมาย ด้วยเป็นของฟรีแวร์ที่เปิดให้ดาวโหลดฟรี แต่ก็สามารถใส่ภาพดิจิตอลของเราเพิ่มเข้าไปได้เองด้วย จึงนับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ที่ต้องการโปรแกรมสำหรับการปรับแต่งภาพหน้าจอครับ
ลิงค์สำหรับดาวโหลด http://download.cnet.com/Webshots-Desktop/3000-13455_4-11768.html?tag=mncol
ขนาดไฟล์ (257.33K)
รองรับ Windows Vista, Windows XP
The Webshots Desktop displays stunning professional photos as your screensaver and wallpaper, and provides innovative tools for sharing your personal photos on the web. It's easy to upload, store and share photos on your personal Webshots homepage, and you can then add your personal photos, plus millions more from the Webshots website, to your screensaver and wallpaper. Webshots Desktop features download thousands of professional photos, easily upload and share your personal photos online, and create customized photo wallpaper and screensavers.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น