DVDFab Decrypter

DVDFab Decrypter ฟรีแวร์มากความสามารถสำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ที่ชื่นชอบการคัดลอกหรือ Copy ข้อมูลแผ่นหนัง DVD Movie ของคุณเก็บไว้บนคอมพิวเตอร์หรือ HDD. ของคุณ โดยปกติมีโปรแกรมที่มีความสามารถในการทำงานดังกล่าวได้หลายโปรแกรม ซึ่งมีทั้งแบบของฟรี ลองใช้งาน หรือจ่ายเงินซื้อโปรแกรม แต่ DVDFab Decrypter เป็นฟรีแวร์ที่จะช่วยให้งานของคุณสำเร็จเร็วขึ้น ง่ายขึ้น อย่างไม่เคยพบมาก่อน เมื่อ DVDFab Decrypter คือโปรแกรมที่ง่ายที่สุดในการคัดลอกหนัง DVD เก็บไว้ดูบนเครื่องของคุณ รวมทั้งมีความสามารถในการคัดลอกแผ่นหรือเขียนแผ่นหรือ Burn แผ่นได้อีกด้วย แค่เพียงใส่แผ่นหนังต้นฉบับเข้าไป ตามด้วยแผ่นเปล่าอีกแผ่น และคลิกปุ่มคัดลอกได้ทันที เพียงเท่านี้หนังทั้งแผ่นก็จะได้สำเนาเพิ่มเหมือนกันยังกับแกะอีกแผ่นเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นส่วน เมนู ส่วนตัวอย่างและเนื้อหาแบบเต็มๆ ครับ ทั้งหมดนี้แค่เพียงคลิกเดียวเท่านั้นครับ
สรุปความสามารถของมันแบบเต็มๆ ก็คือ การคัดลอกแผ่นหนัง DVD ลงเก็บไว้บน hard disk ของเรา โดยสามารถผ่านระบบป้องกันการเขียนแผ่น DVD เช่น CSS, RC, RCE, Macrovision, UOPs and Sony ARccOS) ขณะมีการทำงาน เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการฟรีแวร์ด้านความบันเทิง การดูหนัง การเขียนแผ่นข้อมูล DVD ครับ
ดาวโหลด DVDFab Decrypter
ขนาดไฟล์ 8.6 MB
รองรับ Windows All


ขั้นตอนการทำงาน
จะขอข้ามขั้นตอนการดาวโหลดและติดตั้งไปนะครับ เพราะคิดว่าทุกท่านสามารถทำได้อยู่แล้ว จะพูดถึงการทำงานพื้นฐานของโปรแกรมเล็กน้อยคือการ rip หรือคัดลอกหนัง DVD เก็บไว้ดูบนเครื่องของเราครับ

1 สำหรับฟรีแวร์นะครับ เมนูใช้งานได้เพียง 2 ตัวแรกเท่านั้น คือ "Full Disc" และ "Main Movie". โดยตัวแรกคือการ Copy หรือคัดลอกทุกอย่างของต้นฉบับครับ ขณะที่ตัวที่สองระเป็นการริพ เฉพาะตัวหนังเพียงอย่างเดียว ไม่เอาเมนูหรือตัวอย่างมาด้วย การใช้งานค่อนข้างตรงไปตรงมา เริ่มจากการระบุหรือเลือกไดร์ฟ DVD ต้นฉบับของเรา จากนั้นระบุแฟ้มปลายทางหรือห้องหรือ โฟลเดอร์ ที่ต้องการเก็บข้อมูลนั้นไว้ หรือ "Target" field. หลังจากนั้นเลือกชื่อเรื่องหรือ title ของ movie นั้นๆ (อันที่ยาวสุด) ยกเลิกเสียงหรือระบบ subtitles streams ที่เราไม่ต้องการออกไป จากนั้นเราก็พร้อมแล้วที่จะคลิกปุ่ม Start เพื่อเริ่มต้นการคัดลอกข้อมูลหรือ ripping the DVD.

2 สำหรับเมนู "Full Disc" ตัวนี้แหละง่ายที่สุดแล้ว เราไม่ต้องกำหนดค่าอะไรให้ยุ่งยาก แค่ใส่แผ่นหนังต้นฉบับเข้าไปในเครื่องเล่น จากนั้นเลือกปลายทางเป็น hard disk ของเราอาจจะเป็นไดร์ฟ C: หรือ D: ก็แล้วแต่ จากนั้นคลิกปุ่ม start เพื่อเริ่มการทำงานได้เลยครับ ต้องแน่ใจว่าช่อง "Copy DVD-Video" ถูกเลือกอยู่จากนั้นคลิก Start! เพื่อเริ่มได้เลยครับ

3 ปกติแล้วโปรแกรมจะใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงหรือ 30 นาทีโดยประมาณในการริพแผ่นหนัง DVD เรื่องหนึ่ง เราสามารถยกเลิกหรือหยุดการทำงานของโปรแกรมได้ตลอดเวลา เมื่อทำงานสมบูรณ์ครบแล้ว เราก็จะได้ DVD ในเครื่องของเราพร้อมสำหรับการแปลงหรือทำงานตามวัตถุประสงค์ของเราต่อไปครับ What's New:

New: Updated VSO burning engine.
New: VSO pattin coffin driver will not be installed by default now, since VSO burning engine doesn't need it on Windows XP SP3 and above.

DVD Copy:
New: Added support for a new copy protection as found on "The Twilight Saga: Eclipse" (US).

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น