ปกป้องข้อมูลด้วย SecurDisc

SecurDisc - มิติใหม่ของการปกป้องข้อมูลสำคัญ

SecurDisc คือรูปแบบการปกป้องข้อมูลสำคัญของเราอย่างมีประสิทธิภาพและเชือถือได้ ในการป้องกันข้อมูลของเราบนแผ่น CDs, DVDs รวมทั้ง Blu-ray Discs, โดยประกอบด้วยการป้องกันหลายระดับสำหรับข้อมูล ดนตรี ภาพ หรือวีดีโอไฟล์ เป็นต้น
เราสามารถทำอะไรได้บ้างด้วย SecurDisc 2.0 :
Data Reliability ทำให้การกู้ข้อมูลจากดิสก์ที่เสียหายทำได้อย่างง่ายดาย
Password Protection ระบบการเข้ารหัสผ่าน ปกป้องข้อมูลสำคัญจากผู้ไม่หวังดี
Data Integrity Check ตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงข้อมูลผ่านระบบ checksum verification.
Digital Signature ตรวจสอบที่มาของข้อมูลผ่านระบบ digital signature verification.

การใช้งาน SecurDisc ผสมผสานเข้ากับโปรแกรมเหล่านี้ครับ

* Nero Multimedia Suite 10,
* Nero BackItUp & Burn and
* Nero Burning ROM

SecurDisc 2.0 จึงเป็นอีกทางเลือกในการปกป้องข้อมูลสำคัญของเราบนแผ่น CDs, DVDs, หรือ Blu-ray Discs ก่อนที่เราจะมอบให้ใครไปใช้งานหรือแจกจ่ายออกไปครับ
สนใจทดลองใช้งานเทคโนโลยีตัวนี้ ผู้สนใจสามารถดาวโหลด SecurDisc มาติดตั้งและใช้งานได้ตามลิงค์ครับ
เมื่อคลิกลิงค์แล้ว จะเข้าสู่หน้าการดาวโหลด โดยเราจะต้องกรอกอีเมลที่ใช้งานได้จริงของเราลงไปก่อนจากนั้นปุ่มดาวโหลดด้านขวามือจึงจะ Active ขึ้นมาให้เราคลิกดาวโหลดได้ครับ โดยเป็นเวอร์ชั่นทดลองใช้งานนะครับ คือโปรแกรม Nero Burning ROM ครับ
สำหรับผู้ที่มีโปรแกรม Nero Express ติดตั้งบนเครื่องอยู่แล้ว สามารถใช้งานคุณสมบัติของ SecurDisc ได้ด้วยการทำตามภาพด้านล่างครับ
1 บน data เมนู ให้เราเลือกคลิกที่SecurDisc(TM) Data CD จากนั้นจะเข้าสู่หน้าต่างถัดไป ตามภาพประกอบด้านล่าง ให้สังเกตุที่ตัวเลือกหรือ Check box ทางซ้ายมือ จะมีตัวเลือกการเข้ารหัสประกอบด้วย Protect data by password และ Digital sign disk

2 หลังจากเลือกรูปแบบการปกป้องแล้ว ให้เรา Add ไฟล์ข้อมูลที่ต้องการเขียนเข้ามาในโปรแกรม จากนั้นก็ทำตามขั้นตอนปกติในการเขียนแผ่นข้อมูลได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น