Wallpaper Changer

ทำไมต้องใช้หนึ่งภาพวอลล์เปเปอร์แบบคงที่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ ถ้าหากคุณมีโปรแกรมฟรีแวร์เปลี่ยนภาพหน้าจอโดยอัตโนมัติ การเปลี่ยนภาพโปรดของคุณแทนโดยโปรแกรม ไซโคลน Wallpaper Changer เป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่ายเพื่อที่จะช่วยให้การเปลี่ยนภาพหน้าจอของเราเป็นไปอย่างง่ายและเสรี มาพร้อมกับอินเตอร์เฟซใช้งานง่ายและการปรับแต่งมากมายของตัวเลือกสำหรับการปรับแต่งจากพายุไซโคลนทำให้ Desktop Wallpaper Changer สดใสและน่าสนใจมากขึ้น

การออกแบบหน้าตาการใช้งานที่ง่าย ผู้ใช้สามารถเลือกทีละภาพหรือเลือกทั้งโฟลเดอร์ที่เราชื่นชอบ ถัดจากนั้นเลือกว่าคุณต้องการให้ภาพแสดงแบบตรงกลาง แบบยืด หรือกำหนดสีพื้นหลังตามต้องการ ผู้ใช้สามารถตั้งโปรแกรมเพื่อหมุนภาพตามกำหนดเวลา เช่น วินาที, นาที, ชั่วโมง, วัน, สัปดาห์หรือเดือนหรือเมื่อเริ่ม boot เข้าเครื่องเป็นต้น หากคุณต้องการปิดใช้งานการเปลี่ยนภาพในขณะที่ไม่ต้องออกจากโปรแกรมเพียงเลือก"Never"จากนั้นเปลี่ยนกลับเมื่อคุณพร้อม โปรแกรมสามารถแสดงภาพแบบสุ่มหรือเลื่อนรูปที่เลือกในการสั่งซื้อและผู้ใช้ยังสามารถสร้างอัลบั้มที่แตกต่างกันของภาพและสลับไปมาระหว่างพวกเขา แม้ว่าทุกอย่างเกี่ยวกับโปรแกรมจะง่ายก็ยังมาพร้อมกับแฟ้มวิธีใช้ที่ดีเป็นลายลักษณ์อักษรที่อธิบายถึงคุณลักษณะต่างๆ โดยรวมแล้วพายุไซโคลน Wallpaper Changer ไม่ได้ทำอะไรที่เรายังไม่ได้เห็นมาก่อนในโปรแกรมอื่น ๆ แต่ส่วนติดต่อ commonsense และคุณสมบัติที่มีประโยชน์จะทำให้ดีขึ้นระหว่างโปรแกรมประเภทนี้ที่เราได้พยายาม
ดาวโหลด Wallpaper Changer
ขนาดไฟล์ 410.06K
รองรับ
หน้าตาการใช้งานของโปรแกรมที่ง่ายๆ นำเข้าภาพที่ต้องการเป็นภาพ Wallpaper จากนั้น เลือกตำแหน่งและสีที่ต้องการ กำหนดค่าที่ต้องการให้เปลี่ยน หากต้องการให้เปลี่ยนแบบสุ่มให้เราคลิก Random wallpaper selection

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น