เกมส์ฮิตบนไอโฟน

ขอแนะนำเกมส์สำหรับเล่นบนมือถือไอโฟน ที่กำลังได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลกดาวโหลดไปใช้งานเล่นกันมากที่สุด เพื่อผ่อนคลายและความบันเทิงส่วนตัวนั้นเอง
Flick Tennis: College Wars (ราคา $1.99 สำหรับ iPhone,และ $3.99 สำหรับ iPad) เป็นเกมส์ที่เล่นด้วยปุ่มควบคุมหน้าจอหรือ onscreen joypads สามารถเล่นเพื่อความบันเทิงเชิงกีฬา ในโหมดเล่นเดี่ยว ของผู้เล่นอัฉริยะเด็กหนุ่มเรื่องราวมาจากหนังสือ ที่ไต่เต้าตากระดับเด็กๆ จนถึงระดับมหาลัย
เริ่มแข่งขันจากระดับง่ายๆ ไปตามระดับผ่านด่านจากง่ายไปจนยากสุดตามระดับ เกมส์นี้เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบแนวสปอต์กีฬาประมาณนั้น เป็นเกมส์ที่ทำออกมาได้ดีพอสมควรในรูปแบบของ 3D graphics เอาเป็นว่าใครที่ชอบเกมส์แนวนี้ก็ลองไปดาวโหลดมาเล่นกันได้ ถ้าคุณไม่ต้องการจ่ายเงิน ก็ลองใช้การค้นหาสำหรับเครื่อง iPad, ลองค้นหาเวอร์ชั่นฟรีสำหรับ iPad version ที่ร้าน iTunes App Store เพื่อทดสอบกันได้

เกมส์ผจญภัยใต้มหาสมุทร Aquaria (ราคา $4.99--สำหรับ iPad เท่านั้น) เดิมรองรับเฉพาะ Mac-only game เท่านั้นเป็นเกมส์จากค่าย Ambrosia Software ซึ่งนำมารีเมคใหม่เป็นรุ่นของ iPad, เป็นเกมส์แนวผจญภัยใต้ท้องทะเลเชิงวิทย์ศาสตร์หรือ fantasy adventure ใช้การเล่นแบบสัมผัสหรือทัชสกีน เช่นการว่ายน้ำ ง่ายๆ โดยการแตะที่ทิศทางที่เราต้องการไป โดยหน้าจอจะแสดงปุ่มขึ้นมาให้ควบคุมการเล่นและการยิง และมีปุ่มเมนูการใช้งานที่สามารถทัชและนำขึ้นมาใช้งาน จะมีบางปุ่มที่ต้องกดพร้อมกัน ซึ่งจะยากในการเล่นบ้าง แต่ก็ยอมรับรับว่าพอยอมรับได้ ในการเล่นที่บันเทิงและเพลิดเพลินในการเล่น พร้อมดนตรีประกอบที่น่าสนใจนั้นเอง พร้อมระบบเสียงบรรยายประกอบที่น่าสนใจ


สรุปว่า Aquaria เป็นเกมส์ที่น่าสนใจสำหรับการเล่นบน iPad, โดยมรภาพ graphics ที่สวยงาม และง่ายต่อการควบคุม สำหรับใครที่ต้องการหรือมองหา เกมส์ที่แปลกแหวกแนว และผจญภัยแล้วละก็สามารถเข้าไปดาวโหลดมาติดตั้งและเล่นกันได้

Modern Combat: Fallen Nation ($ราคา 6.99) เป็นเกมส์ยิงต่อสู้แบบ first-person shooter ในการรบในเมืองแบบใหม่หรือสิ่งปลูกสร้าง สำหรับระบบ iOS. เป็นเกมส์ที่ท้าทายผู้เล่นในการผ่านด่านการต่อสู้ 13 ภารกิจ จากปากีสถาน ไปจนถึงลอสแองจีลิส เราจะค้นพบความแตกต่างของอาวุธชนิดต่างๆ ตามภารกิจที่เราปฏิบัติสำเร็จ โดยเกมส์เป็นแบบ universal download, ดังนั้นเราสามารถดาวดหลดและเล่นได้บนอุปกรณ์ iOS แต่ดีที่สุดคงเป็น iPad.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น