จัดระเบียบไฟล์ในฮาร์ดดิสก์ของคุณด้วย Defraggler

Defraggler is a file defragmentation tool. It differs from other defrag tools on the market, by enabling you to quickly and simply defrag the files you want to, without having to process the whole drive. Simply run it, select the file and defragment in seconds.
What's new in this version: Version 2.09.391 has added Defrag Time Remaining, improved formatting of Smart data, and smart data can now be copied.

Defraggler เป็นโปรแกรมหนึ่งที่จะช่วยจัดการระบบการจัดเก็บของมูลในฮาร์ดดิสก์ของคุณให้เป็นระเบียบมากขึ้น หากว่าเราไม่มีการจัดเรียงไฟล์ที่เก็บไว้อย่างถูกต้อง จะทำให้หัวอ่านฮาร์ดดิสของเราทำงานหนักเนื่องจากต้องเลื่อนหาไฟล์ที่เราทำการจัดเก็บไว้ หากไฟล์ที่จัดเก็บไม่ถูกเรียงไว้ให้เป็นระเบียบฮาร์ดดิสก์ก็ต้องทำงานหนักหน่อยครับ ซึ่งโปรแกรมตัวนี้จะช่วยในการจัดเรียงไฟล์ซึ่งจะทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของเราสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นครับ ทั้งนี้โปรแกรมตัวนี้ยังสามารถเลือกเฉพาะไฟล์ที่เราต้องการจะจัดเรียงก็ได้ครับ เพราะส่วนใหญ่แล้วการจัดเรียงไฟล์หากเป็นโปรแกรมของวินโดว์จะไม่มีตัวเลือกเสริมในการจัดเรียงไฟล์ย่อย นั่นก็คือจะต้องจัดเรียงทั้งไดรฟ์ครับ การใช้งานโปรแกรมก็ง่ายมากครับ เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนเราก็สามารถรักษาสภาพของคอมพิวเตอร์ของเราให้อายุยืนต่อไปได้ครับ 

Version: 2.09.391
File size: 3.36MB
Date added: January 23, 2012
Price: Free
Operating system: Windows XP/Vista/7

ดาวโหลด Defraggler 2.09


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น