จำลองเป็นดีเจเพลงด้วย VirtualDJ 8

VirtualDJ 8 Free download

สำหรับคนรักเสียงเพลงหรือ ดนตรี VirtualDJ 8 โปรแกรม ที่จะมาช่วยจำลองคอมพิวเตอร์ของคุณ ให้เป็นเครื่องเล่นเพลง แบบที่ DJ เปิดใช้งาน
ความสามารถของโปรแกรม ได้แก่ การบันทึก การมิกซ์เพลงดนตรี เสียง และวีดีโอ จากแหล่งข้อมูลต่างๆ ฟรี 
ซึ่งเวอร์ชั่น 8 ไม่ได้ต่อยอดมาจากเวอร์ชั่นเดิม แต่เป็นการปล่อยตัวใหม่ เลยก็ว่าได้ ที่ทรงพลัง และมีประสิทธิภาพ เรียกว่า ปักธง สำหรับนักเล่นเพลง ทั้งสมัครเล่น หรือมือโปร กันทีเดียว มาพร้อม ตัวควบคุมเสียงใหม่ และพัฒนา รหัสการเข้าเสียงสัญญาณ และแอฟเฟก และเพิ่มความสามารถด้าน วีดีโอ เข้ามาด้วย 


จุดเด่น 

เป็นการออกแบบที่เน้นโทนดำอ่อน ที่ทรงพลัง ผสานกับความสามารถในการปรับแต่งเพลง หรือดนตรี ได้อย่างยอดเยี่ยม และเร้าใจ ส่งผลให้ VirtualDJ 8 เป็นโปรแกรม ที่ได้รับความนิยม จากผู้ใช้งานจำนวนมาก ที่รักเสียงเพลง และดนตรี 

ตัวเล่น ไฟล์ตัวอย่าง ที่เล่นไฟล์ตัวอย่าง เพลง ดนตรี วีดีโอ ได้อย่างไม่จำกัด 

จุดด้อย 


หลังดาวโหลด และติดตั้งแล้ว จำเป็นต้องลงทะเบียน ฟรี เพื่อเปิดการใช้งาน จริงอยู่แม้จะฟรี แต่หลายคนก็ลังเล และมองข้าม เมื่อต้องลงทะเบียน ซึ่งก็คงแล้วแต่ความสนใจของแต่ละคน 

บทสรุป 

VirtualDJ 8  อาจจะเทียบไม่ได้กับของจ่ายเงิน แต่ถ้าคิดว่านี่คือของฟรี และให้ประสิทธิภาพ และความสามารถจำนวนมากขนาดนี้ จึงไม่ต้องแปลกใจ ที่จะได้รับความสนใจจากคนทั่วโลก 
หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่สนใจ หรือรักงานด้าน เพลง ดนตรี หรือว่า การจัดเพลง สำหรับงานเลี้ยง งานเต้นรำ หรือ อื่นๆ และคุณมีพื้นฐาน ด้านดังกล่าวอยู่บ้าง VirtualDJ 8  นับว่า น่าสนใจ
ลิงค์ดาวโหลด VirtualDJ 8 

การลงทะเบียนฟรี
จะใช้บัญชีอีเมลของ Hotmail หรือ gmail ก็ ได้
หรือจะสร้างบัญชีใหม่ ก็คลิกที่
Create Virtual ID account

ระบบจะส่ง เลขรหัสไปที่เมลของเรา ให้เรา ไปคัดลอกมาวางในช่อง ตรวจสอบ และคลิก ตกลง
จะเข้าสู่หน้าต่างการทำงานของโปรแกรม 
ลองลากเพลง MP3 บนเครื่องของเรา เข้ามาเล่น ดูได้ และลองๆ หยุดๆ และเล่น สลับกัน สำหรับ การปรับแต่ง และลูกเล่นพิเศษ อื่นๆ มีโอกาสจะนำเสนอในครั้งต่อไป 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น