วิธีเล่นเกมส์ IGI 2 เดโม ภารกิจ สถานีพยากรณ์อากาศ

คำแนะนำในการเล่นเกมส์ IGI 2 เดโม ภารกิจ สถานีพยาการณ์อากาศ 
ภารกิจ 1: เก็บอุปกรณ์ตัดแสงเลเซอร์ ณ จุดส่งลง 
หลังจากที่เราโผล่ออกมาจากปล่องใต้ดิน ลงสู่พื้นดินแล้ว 
เริ่มจากการ ตรวจสอบแผนที่ ว่า objective 1 อยู่บริเวณไหน ด้วยการกดปุ่ม M 
ถ้าต้องการขยายแผนที่เข้าออก ก็กดปุ่ม H กับ N 

เมื่อเห็นพิกัด หรือทิศทางแล้ว แล้วให้รีบวิ่งไปที่จุดนั้น โดยจะมีข้าศึก 2 นาย เฝ้าอุปกรณ์เครื่องตัดสัญญาณเลเซอร์ 
กดปุ่ม Q จะเป็นการ 
กำจัดทหารทั้งสองนาย โดยอาวุธที่แนะนำคือ การใช้ปืนสั้น SD เก็บเสียง เพราะจะไม่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ตัวหากใช้ปืนมีเสียง 
หลังสังหารทหารยาม 2 นาย ให้รีบเก็บอุปกรณ์ตัดแสงเลเซอร์ และปืนซุ่มยิงไปด้วย จากนั้นให้รีบหลบเข้าที่กำบัง เพราะจะมีหน่วยลาดตระเวณ อีก 5 นาย เข้ามายังจุดดังกล่าว ถ้าอยากลองความแม่นยำของปืนซุ่มยิง ก็ให้หาที่เหมาะๆ และระยะห่างพอสมควร ในการเก็บทหารหน่วย ลว. ทั้ง 5 นาย โดยคุณมีกระสุน ปืนซุ่มยิง ให้ใช้งาน 15 นัด 
หรือถ้าไม่อยากเสียเวลากับด่านนี้ คุณก็สามารถที่จะหลบไปยังพื้นที่อื่นๆ และเริ่มต้นทำ objective ต่อไป ได้เช่นกันครับ

ภาพตัวอย่างแสดงการกด M เพื่อดูแผนที่ ในการมุ่งหน้าไปยังตำแหน่งของภารกิจที่ 1 
เทคนิคการสังหารหมู่ด้วยระเบิดมือ
คุณสามารถเลือกใช้ระเบิดมือในการสังหาร ทหารยามทั้ง 2 นาย และหน่วย ลาดตระเวณอีก 5 นาย ที่จะเข้ามาสมทบกัน ณ จุดเฝ้าของที่ตกไว้ โดยการเข้าที่กำบังแถวๆ แนวก้อนหิน และคอยเวลา อย่างใจเย็น ให้ทหารอีก 5 นาย เข้ามาสมทบ และปรับตัวเองให้อยู่ในท่าคุกเข่า กดปุ่ม Z ถ้าคุณแม่นยำพอ และกะเวลา ให้ทั้งหมดมา รวมตัวกัน คุณก็มีโอกาสที่จะเก็บพวกมันทั้งหมด ด้วยระเบิดมือ ลูกเดียว แต่ถ้าจังหวะและการโยนแล้ว ไม่เข้าจุดกึ่งกลาง มันก็อาจจะตายไม่หมด บาดเจ็บ วิ่งหนี หรือ ตอบโต้ คุณกลับมา คุณก็ต้อง ช่วยตัวเองแล้วละ Good luck

ถ้าคุณอยากลองเล่นให้สนุก ก็ลองเล่นตามแนวทางที่ผมแนะนำให้ อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือ จะลองเล่นทั้งสองแนวทางก็แล้วแต่คุณ หรือ คุณจะคิดวิธีการเล่น ที่แตกต่าง ในการเอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้ ก็แล้วแต่เช่นกัน เอาเป็นว่า คำแนะนำนี้ สำหรับคนที่เล่นแล้ว มือใหม่ ยังไม่ผ่าน และท้อ หรือหาวิธีการเล่นให้ผ่าน โดยไม่ใช้สูตร โกง ก็แล้วกันครับ

Objective 3: การปิดระบบรักษาความปลอดภัย 
เริ่มจาก กด M เพื่อดูแผนที่อีกครั้ง ซึ่งมีทางเข้าอาคารได้ทางเดียว เท่านั้น และมี ทหารยามเข้าเวร จำนวนมาก ค่อยๆ หาทางย่องเบา สลับการคลานเข้าไป ไม่จำเป็นอย่ายิงทหารยามบนบ้าน เพราะจะถูกตอบโต้ทันทีด้วยระเบิด จากทหารยามอีกคน ค่อยไปตามทางลาดของเขา จนกระทั่งเข้าไปถึง สถานีอากาศ 
จัดตำแหน่งของคุณให้ดีๆ ทางด้านทิศตะวันตกเฉียงใต้ ของอาคารสถนานีอากาศ ทิศ Eบนแผนที่ด้านล่าง คอยเวลาให้ทหารยาม 2 นาย เดินผ่านมา จัดการมันด้วยปืนซุ่มยิงของคุณ 
จากนั้นปรับตำแหน่งของคุณอีก เล็กน้อย คอยให้ทหารยามอีก 4 นาย ลาดตระเวนผ่านมา คุณต้องจัดการ ทหารยามทั้ง 4 นายนี้ ให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่าให้พวกมันตะโกน หรือ วิ่งไปกดปุ่มแจ้งเตือนอะไรได้  

จากนั้นให้ไปที่อาคารเลย 3 ใช้การคลานไปนะ ไปทางซ้ายของเครื่องยนต์กำเนิดไฟฟ้า อย่าไปทางด้านที่มีกล้องจับอยู่ เพราะมีทหารยามอีกคนที่ระเบียงบ้าน 
เข้าไปในบ้านได้แล้ว ให้คลานต่อไป จนถึงห้องควบคุมระบบรักษาความปลอดภัย และมีกล้องวงจรปิดที่อีกด้านของบันได
เมื่อถึงประตู ให้กดปุ่ม Shift ขวา เป็นการเปิดประตู และคลานเข้าไป ผ่านห้องเล็กๆ ไป 2 ห้อง ไม่ต้องขึ้นบันได ไปชั้นที่ 2 จะมองเห็นโต้ะคอมพิวเตอร์

ปรับตำแหน่งให้อยู่ด้านล่างของกล้อง และดูการหมุนของมัน ใช้ท่าคุกเข่าและคอย ให้กล้องหมุนไปทางขวาทางประตู จากนั้นให้รีบขยับเข้าหาคอมพิวเตอร์ กดปุ่ม Shift ขวา กล้องจะส่งเสียง บีพ 1 ครั้ง ก็เป็นอันว่า เราปิดระบบรักษาความปลอดภัยได้แล้ว

ด่านที่ 4 เป็นการขโมย ซิบ ต้นแบบจากห้องแลบใช้แผนที่ กด M เพื่อดู รอบๆ  ต้อง ใ้ช้วิธี คุกเข่า สลับกับการคลานเข้าไป เปิดประตู เข้าไป ใช้ปุ่ม Shift ขวา เช่นเดิม เข้าไปแล้ว จะมีประตูภายในอีก 2 ประตู ใช้กด Shift ขวา เข้าไป ข้างในจะมี รปภ. มีปืนพก เป็นอาวุธ เข้าเวร  2 คน จัดการด้วยปืน  เก็บเสียง แล้ว เข้าห้องสุดท้าย อีกห้อง ต้องใช้ สารเคมี ในการทำลาย และพังประตูเข้าไป ก็จะได้ Chip ต้นแบบ


ด่านสุดท้าย Objective ปล่อยบอลลูน และก็รอ ให้เครื่องบิน มาเกี่ยวดึงเรา บินขึ้นไปส่งลงพื้นที่ปลอดภัย ก็ จบภารกิจ

อย่างที่บอก รีวิวนี้ เป็นเพียง แนวทาง แนะนำ เท่านั้น เล่นจริง ขอบอกก่อนว่า ถ้าไม่ใช้สูตรโกง เกมส์นี้ ก็ไม่หมูนะครับ จะบอกให้ ต้องใช้สติ และความพยายาม มากพอสมควร
ขอให้สนุกกับการเล่น ถ้าติดใจหรือชท่นชอบ จะสนับสนุนเกมส์ ตัวเต็มของเขาก็ว่าไป
enjoy playing ครับ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น