ดาวโหลดเกมส์ Crazy Taxi เดโม

แข่งรถโดยพยายามหลีกเลี่ยงอุปสรรคและการชน เช่น คนเดินเท้า คนข้ามถนน ไฟถนน และการจราจร 
เกมส์ Crazy Taxi แท็กซี่ จอมป่วน คือเกมส์ แนวสนุกๆ ของคนเล่นที่ชอบความเร็วและความท้าทาย บนท้องถนน ที่มีผู้คนพลุกพล่าน โดยผู้เล่น ต้องเป็นคนขับไปรอบๆ เมือง ตามท้องถนน หนทาง เพื่อรับผู้โดยสาร ส่งผู้โดยสาร ไปยังจุดหมาย โดยไม่เกิดอุบัติเหตุ ให้เร็วที่สุด 

เมืองคือสนามเล่นของคุณ

เป้าหมายในการเล่นคือ ทำหน้าที่ของคนขับรถแท็กซี่ เก็บค่าโดยสาร และพาผู้โดยสารไปยังจุดหมายให้เร็วที่สุด เท่าที่จะเท่าได้ ฟังดูไม่น่ายาก แต่บางครั้งก็เกิดปัญหาและอุปสรรค ได้เช่นกัน เมื่อต้องขับระยะทางไกล ต้องแข่งกับเวลา และสภาพจราจรที่ติดขัด แต่ถ้าคุณ สามารถหลบเลี่ยงไปได้ไว หรือใช้สกิลขั้นเทพในการขับขี่ พาผู้โดยสารของคุณถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย ก็จะได้รับค่าจ้างและโบนัสด้วย 

เพิ่มโหมดการเล่น และความท้าทาย 

ถ้าเล่นในโหมด Arcade mode, จะเล่นต่อเนื่อง โดยต้องรับผู้โดยสารใหม่ไปเรื่อยๆ และส่งให้ถึงจุดหมาย ก่อนที่เวลาจะหมด 
สำหรับความมันส์ในการเล่น PC version ของเกมส์ Crazy Taxi มาพร้อมกับตัวแรกที่ได้รับความนิยม  ใน  Dreamcast version ของเกมส์ 
นอกจากนั้นเกมส์ยังมีโหมดการเล่นที่เรียกว่า Crazy Box,ที่ผู้เล่นจะต้องขับรถเพื่อเอาชนะอุปสรรคและความท้าทายต่างๆ ขับพาผู้โดยสารไปยังจุดหมาย ภายในเวลาที่กำหนด  

สำหรับคอเกมส์แนวขับรถ หรือชอบความเร็วที่ท้าทาย 

ต้องการขับรถสนุกๆ แบบแข่งขัน จำลองการเล่นและการขับรถบนท้องถนน แบบสนุกๆ และมันส์ๆ รับประกันว่า เกมส์ Crazy Taxi ไม่ผิดหวัง แน่นอน 
สำหรับ เกมส์ Crazy Taxi ตัวนี้เป็นเพียงเดโมเกมส์ ที่ปล่อยให้ลองโหลด ไปเล่นกันดูนะครับ 
ดาวโหลด เกมส์ Crazy Taxi 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น