ฟรีดาวโหลดผึ้งดนตรี Musicbee

โปรแกรมสำหรับการเล่นไฟล์เพลงบนคอมพิวเตอร์ ที่เป็นฟรีแวร์แนะนำอีกตัวที่ทางบล็อก thaifreewaredownload.com แนะนำสำหรับผู้สนใจ มองหาโปรแกรมสำหรับการเ่ล่นเพลง MP3 ,MP4 บนคอมพิวเตอร์ ของคุณกันครับ
จุดเด่นของโปรแกรม
ฟรีแวร์ ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถดาวโหลดและติดตั้งใช้งานได้ฟรี รองรับข้อมูลเพลงจำนวนไม่จำกัด
สนใจดาวโหลด https://www.getmusicbee.com/downloads/
การติดตั้งโปรแกรม แตกไฟล์โปรแกรมที่โหลดออกมาก่อน จากนั้น เข้าไปรันตัว Setup
การติดตั้งโปรแกรม พบว่าทำได้ง่าย และไม่มีโฆษณาแอบแฝง ใดๆ
การใช้งาน
จะมีโหมดในการ sCAN จะมีระบบออโต้สแกน ในการสแกนหาไฟล์เพลง บนคอมพิวเตอร์ของเรา เพื่อนำเข้าสู่ห้องสมุดเพลงหรือ Libraly ของโปรแกรม การจัดหมวดหมู่ ตามชื่อของนักร้อง ศีลปิน หรือจัดเรียงตามอักษร Alphabet
การเล่น เพลง ก็คลิกปุ่ม Play เพื่อเล่นได้เลย
คุณภาพเสียง และการเล่นเพลง ของโปรแกรมนี้ ถือว่า ยอดเยี่ยมทีเดียว ถ้าใช้ลำโพงดีๆ บวกกับการ์ดเสียงแยกของ Creative Sound ดีๆ สักตัว ราคา พันกลางๆ ไปถึง 3 พัน นี้ รับรองว่า อรรถรสในการฟังมาเต็มแน่นอน
โปรแกรม สามารถที่จะ Add ไฟล์เพลงในการเล่นภายหลัง การลบหรือเคลียร์ไฟล์เพลงที่ไม่ต้องการออกจากโปรแกรม หรือแม้กระทั่งการบออกจากคอมพิวเตอร์
การเปลี่ยน Skin หรือหน้ากากของโปรแกรม ก็สามารถทำได้ผ่านเมนูมุมมอง View


บทสรุป สำหรับโปรแกรมเล่นเพลง MP3 บนคอมพิวเตอร์ นอกเหนือจาก Winamp ที่เคยได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานแล้ว Admin ก็พบว่า Musicbee เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจและน่าใช้งาน สำหรับการฟังเพลงบนคอมพิวเตอร์ ที่มีลูกเล่นในการปรับแต่ง ที่มากพอตัวผ่านหน้าตาโปรแกรมที่ดูธรรมดา แต่คุณภาพไม่ธรรมดาโปรแกรมนี้ครับ เช่นความสามารถในการเขียนแผ่น CD เพลงโปรด การริพเพลงจากแผ่นลงเก็บไว้บนเครื่อง เป็นต้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น