The Witcher 3: Wild Hunt | PC

The Witcher 3: The Wild Hunt for PC / Windows เป็นเกมส์แนวจำลองการเล่น role-playing games ในบทบาทของ  Andrzej Sapkowski. Tเกมส์พัฒนาโดย CD Projekt REDซึ่งพัฒนาเกมส์แนวเดียวกันนี้สองเกมส์มาแล้ว 
จำลองตัวเองเป็นผู้เล่นในบทบาทของพ่อมด จากเนื้อหาเกมส์เดิม เนื้อหาของเกมส์ เกี่ยวข้องกับหลายส่วน เช่น การตามหาตัวของ Geralt’s lost love และ Nilfgaard การรุกรานทางเหนือของอาณาจักร ผู้เล่นจะต้องต่อสู่กับ eponymous Wild Hunt ซึ่งหลอกหลอนผู้เล่นทั้งในทนี้ และ 2 บทที่ผ่านมา เนื้อหาและคุณภาพตัวละครของเกมส์ทำออกมาได้อย่างสมจริง และน่าประทับใจ ในหลายๆ ตอนโดยผู้เล่น สามารถที่จะเลิกการเล่นในบางฉาก แต่จะต้องพบกับความลำบากของการตัดสินใจ ในภารกิจต่อไป การเล่นเกมส์จะมีความละเอียดและความวซับซ้อนที่ผู้พัฒนาได้ดัดแปลงและแต่งเติมอย่างจงใจ ระหว่างการต่อสู้ ของตัวจำลอง ผ่านฉากต่างๆ เช่น ในถ้ำ สถานที่โบราณ หมู่บ้านร้าง การตามล่าสัตว์ประหลาด เพื่อเก็บสะสมโบนัสและกำไร ซึ่งจะรวมถึงการสอบสวน . 
ตามแบบนิยมของเกมส์แนวซีีย์ เกมส์อ่อนตัวในภารกิจและการเล่นตามที่คนเล่นต้องการมากที่สุด  เนื้อหา ภารกิจเกมส์ แตกต่างออกไปมาก ผู้เล่นสามารถเลือกเล่น ในภารกิจ และสาขาที่ตัวเองถนัด บางครั้งโลกจำลองก็แปรผันตลอดเวลา เช่น ผู้เล่นที่กำลังเล่น สามารถทำให้คนทั้งหมู่บ้านตกใจกลัว โดยการโจมตีหมู่้านด้วยแกงค์อันธพาลเกมส์มีฉากและโครงสร้างที่ยิ่งใหญ่กว่าเกมส์แนวเดียวกันอย่าง Witcher 2: Assassins of Kings. ตัวขับเคลือนเกมส์ คือ  REDengine 3, ถูกออกแบบมาให้รองรับการทำงานแบบ background in orderเพื่อหลีกเลี่ยงการโหลดนาน การเดินทางก็สะดวกกว่าเดิม โดยการขี่ม้า ใช้เวลา จากจุดหนึ่งไปอีกด้านบนแผนที่ . ประมาณ 30-40 นาที  และสามารถเดินทางอย่างรวดเร็ว ไปยังพื้นที่ที่เคยไปมาแล้ว 
พิจารณาการพัฒนาระบบการเล่นของเกมส์ การพัฒนากระบวนการต่อสู้ของฝ่ายตรงข้าม มีการปรับจูนใหม่ . โดยที่ Geralt มี  96 การรบ ขณะที่ตัวเดิม มีเพียง 20 การรบ  ผู้เล่นสามารถที่จะหยุดเล่นระหว่างทางได้ แม้ว่าจะกำลังหมดพลังงาน แม้ว่าจะจำกัดประสิทธิภาพสิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือ การดูภาพในหลายมิติ ระหว่างการเล่น ทำให้มองเห็นริเวณการรบได้ชัดเจน โดยการเล่นจะมีฉากการต่อสู้ของระดับหัวหน้าและตัวเอกอยู่มาก .เช่นการต่อสู้ของ ก้อนน้ำแข็งยักษ์  แต่ก็จะยังไม่มีการบันทึกในช่วงนี้ ระบบ sign system  ถูกออกแบบใหม่ แต่ละรายการของห้าระดับ และเพิ่มระดับขึ้นไป โดย Geralt จะได้รับการขึ้นระดับไป ระดับสอง เช่นการพัฒนา   Igni triggers การระเบิดไฟ รอบๆ protagonist. ในระดับสอง Yrden, สร้างสนามพลังงาน ที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามช้าลง มากกว่าที่จะเป็นกับดัก 
ระหว่างการต่อสู้ อุปกรณ์ PC / Windows ยูซเซอร์ สามารถที่จะใช้อุปกรณ์รอบทิศทางในการเล่น เช่น การใช้ telekinetically ตีไปที่ รังของต่อ  ให้ต่อย  Geralt’s enemies. และเมือพวกมันหันกลับมาโจมตีคนทำ ก็สามารถ เผาพวกมันด้วย Igni. การขยายความรู้เกี่ยวกับฝ่ายตรงข้าม จะช่วยให้ผู้เล่น รู้จุดอ่อน และวิธีเอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้ หาวิธีเอาชนะสัตว์ประหลาดมีหลายวิธีด้วยกัน 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น