การดาวน์โหลดและติดตั้ง Windows SP1 จาก Microsoft Update Catalog

 ในปี 2566 จะยังมีคอมเก่าๆ ที่ยังต้องการใช้งานโปรแกรม Windows7 กันอยู่หรือเปล่า ถ้ามีก็ถือว่าปกติ อาจจะด้วยเหตุผล และความจำเป็นของการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป 

เอาเป็นว่าทางผู้พัฒนา Microsoft ได้ยุติหรือไม่สนับสนุนการใช้งาน windows7 กับคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ๆ ในปัจจุบันแล้ว เปลี่ยนมาใช้งานเป็น windows 10 หรือ 11 แทน 

สำหรับคนที่ยังใช้งานมันอยู่ ผมก็อยากจะแนะนำลิงค์ในการดาวโหลดและอัพเดทการทำงานของโปรแกรม ให้เป็นปัจจุบันและทันสมัยสุดในปี 2566 คือ Windows SP1 จาก Microsoft update catalog ครับ

สามารถติดตั้ง SP1 จาก Windows Update โดยสามารถดาวน์โหลดแพคเกจการติดตั้งจาก Microsoft Update Catalog แล้วติดตั้ง SP1 ด้วยตนเอง



ไปที่ หน้าดาวน์โหลด Windows 7 Service Pack 1 บนเว็บไซต์ของ Microsoft


เลือกลิงก์ ดาวน์โหลด ที่สอดคล้องกับเวอร์ชัน Windows 7 ของคุณ


เลือกลิงก์ดาวน์โหลดแต่ละลิงก์และบันทึกลงในพีซีของคุณ เมื่อคุณพร้อมที่จะติดตั้ง SP1 ให้เรียกใช้ไฟล์.exeที่คุณดาวน์โหลดจากไซต์ จากนั้นทําตามคําแนะนําเพื่อติดตั้ง SP1 พีซีของคุณอาจรีสตาร์ตสองสามครั้งระหว่างการติดตั้งใหม่


หลังจากติดตั้ง SP1 ให้ลงชื่อเข้าใช้พีซีของคุณ คุณอาจเห็นการแจ้งให้ทราบที่ระบุว่าการอัปเดตประสบความสำเร็จแล้วหรือไม่ หากคุณปิดใช้งานซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสของคุณก่อนที่จะติดตั้ง ให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เปิดอีกครั้งแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น