สร้างลายครอสสติกส์ด้วย Cstich

Cstich เปิดขึ้นมาใช้งานครั้งแรก ด้วยตัวช่วยการทำงานหรือ Quick Help guide ที่ะนำพาเราเข้าสู่ขั้ตอนการทำงานของโปรแกรม 4 ขั้นตอนด้วยกัน เริ่มากขั้นที่ 1 เลือกสีรูปแบบหรือ Pattern ที่ต้องการ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการเปิดไฟล์ภาพในหน้าต่างหลักหรือ Main windows และใช้เม้าส์คลิกเลือกที่ต้องการ เราจำเป็นจะต้องสร้างซ้ำๆ โดยการคลิกที่จุดต่างๆ บนรูปภาพ ซึ่งโปรแกรม Cstich จะแสดงตัวเลขค่าสี ที่เราสามารถเลือกจากเมนูแบบหล่นลง เปรียบเทียบกับสีอื่นๆ หรือเราสามารถเลือกสีแบบแมนนวลด้วยตัวเองผ่านตัวเลือกสี ทั้งนี้จะมีการแยกตัวเปรียบเทียบออกเป็นสองส่วน แสดงความแตกต่างระหว่างตัวเลือกและการตั้งค่า การเลือกขนาด ทุกๆ ขั้นตอน ตัวช่วยของโปรแกรมจะมาพร้อมคำอธิบายการทำงานและข้อมูล และ help ไฟล์ เราสามารถสร้างรูปแบบที่ต้องการที่สวยงามและบันทึกเป็นไฟล์ .xst หรือเป็นไฟล์ดิจิตอลแบบ .pdf ก็ได้เช่นกัน
สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการหรือมองหาโปรแกรมช่วยในการออกแบบสำหรับการทำงานของคุณ ไม่ว่าะเป็นการออกแบบภาพ ลายผ้า ลายงานปัก งานฝีมือ งานำเสนอ สามารถดาวโหลดมาติดตั้งและใช้งานได้ฟรีครับ
ข้อมูลโดย่อของโปรแกรม
CStitch is an free and open source program for creating cross stitch patterns from images. Load images in various formats, customize colors and square sizes, and save your projects for re-editting or save the final pattern as pdf.
ดาวโหลด CStitch
Version: 0.9.3
File size: 3.63MB
Date added: July 21, 2011
Price: Free
Operating system: Windows NT/98/Me/2000/XP/2003/Vista/7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น