แปลง 3GP เป็น AVI

Free 3GP Video Converter คือฟรีแวร์สำหรับแปลงไฟล์ 3gp ที่ถ่ายด้วยมือถือของเราให้เป็นไฟล์ AVI,MP4 หรือ MP3 ซึ่งเป็นรูปแบบไฟล์มาตรฐานในการเปิดดูหรือเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรานั้นเองครับ ข้อด้อยของการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือแบบ 3GP ก็คือไฟล์ที่ได้มีขนาดเล็ก ความละเอียดน้อย เมื่อนำมาแปลงเป็นไฟล์ที่สามารถเล่นบนคอมพิวเตอร์หรือแทรกลงในงานนำเสนอของ Power point แล้วจะทำให้ความละเอียดไม่ดีนัก ขึ้นอยู่กับต้นฉบับ แต่รวมๆ ก็ดีกว่าไม่มีครับ เอาเป็นว่าหากใครที่ต้องการฟรีโปรแกรมในการแปลงไฟล์ 3GP ให้เป็นไฟล์แบบ AVI ที่สามารถเปิดเล่นและดูได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องได้อย่างไม่มีปัญหาละก็ ก็แนะนำเลยครับ สามารถดาวโหลดไปติดตั้งและใช้งานได้ฟรี
การติดตั้งและใช้งานขั้นต้น
หลังดาวโหลดแล้ว ให้คลิก run เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการติดตั้งของโปรแกรม จากนั้นก็คลิก next ตามคำแนะนำของโปรแกรมไปจนแล้วเสร็จ เมื่อเปิดโปรแกรมขึ้นมา จะพบหน้าตาการใช้งานที่ง่ายๆ ไม่ยุงยากหรือซับซ้อน คลิกนำเข้าไฟล์ที่ต้องการแปลง คลิกเลือกรูปแบบของไฟล์ที่ต้องการแปลง และระบุแฟ้มเก็บปลายทาง จากนั้นคลิกแปลงหรือ convert เท่านั้นก็เรียบร้อยครับ หลักการก็ประมาณนี้ครับ หวังว่าคงใช้งานได้นะครับ
ดาวโหลด Free 3GP Video Converter
ขนาดไฟล์ 10.38MB
รองรับ Windows XP/Vista
Free 3GP Video Converter is a free and easy in use tool to convert 3GP video from cell phones to common PC formats like AVI and MP4 and AMV or to MP3 audio and other video back to 3GP. You can also extract audio from 3GP video files.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น