ถอดโปรแกรมที่ไม่ต้องการออกด้วย Advanced Uninstaller

Advanced Uninstaller ฟรีแวร์ยูทิลิตี้จากค่าย IOBIT ที่จะช่วยให้เราสามารถถอดถอนโปรแกรมหรือ uninstall และ remove โปรแกรมที่เราไม่ต้องการออกจากคอมพิวเตอร์ของเราอย่างสะดวกและรวดเร็ว บางครั้งถ้าเราใช้ระบบ “Windows Add or Remove Programs” แต่ล้มเหลวที่จะทำอย่างนั้น ดังนั้นหากเรายังต้องการที่จะถอดโปรแกรมนั้นออกให้ได้ Advanced Uninstaller คือคำตอบของเราครับ ผู้สนใจสามารถดาวโหลดได้ฟรีครับ

ดาวโหลด Advanced Uninstaller free download!



คุณประโยชน์หลักของโปรแกรม

มาตรฐานและขั้นสูงในการ Uninstall

หากระบบการ Uninstall ของโปรแกรม Windows ไม่สามารถถอดถอนโปรแกรมที่เราติดตั้งเข้าไป โปรแกรม Advanced Uninstaller จะทำหน้าที่ scan ระบบ Windows registry และ hard drive ของเราเพื่อค้นหาโปรแกรมที่ค้างอยู่

ไม่มีการติดตั้ง

หากมองหาฟรีแวร์ดีๆ สักตัวที่สามารถทำงานได้โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราให้หนักเครื่อง หรือก่อปัญหากับระบบภายหลังละก็ Advanced Uninstaller คือคำตอบของคุณ

บังคับ Uninstall

แม้ว่าโปรแกรมจะไม่แสดงในรายการของ Windows built-in Add/Remove Programs, แต่เรายังคงสามารถค้นหาและแสดงข้อมูลโปรแกรมที่ตกค้างอยู่ และลบออกไปจากระบบอย่างถาวรต่อไป

Batch Uninstall

Uninstall several applications easily with just one click.

ระบบ Log Manager และเรียกคืนค่า Restoration

สามารถดูข้อมูลการเปลี่ยนแปลงของโปรแกรมได้โดยง่าย ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลงค่าหรือทำงาน ก็จะมีการบันทึกและเก็บค่าดังกล่าวไว้ตรวจสอบ และสามารถเรียกคืนค่าเดิมได้โดยง่าย ด้วยคุณสมบัติที่เรียกว่า system restoration.

ฟรีและง่ายต่อการใช้งาน

การใช้งานโปรแกรม Advanced Uninstaller ง่ายๆ แค่ดาวโหลดโปรแกรม จากนั้นคลิก run เพื่อเริ่มการทำงานและกำจัดไฟล์หรือโปรแกรมขยะที่ตกค้างในเครื่องของเราได้ทันที
ภาพแสดงหน้าตาหรือ interface ของโปรแกรมซึ่งได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานง่ายๆ ไม่ซับซ้อนแม้แต่มือใหม่ก็สามารถใช้งานโปรแกรมได้อย่างไม่มีปัญหา โดยหลังดาวโหลดและรันโปรแกรมแล้ว เราจะได้ผลการค้นหาแสดงเป็นรายชื่อของโปรแกรมที่ตกค้างหรือหลงเหลือสร้างปัญหาให้กับคอมพิวเตอร์ของเราอยู่เรียงตามลำดับชื่อของโปรแกรม ให้ผู้ใช้งานนำเม้าส์ไปติ้กเลือกรายการที่ต้องการกำจัดออกไป จากนั้นให้คลิกปุ่ม Uninstall บริเวณเมนูบาร์ด้านบนของโปรแกรมครับ


คุณสมบัติของ Advanced Uninstaller Product Specs

Current Version: v1.0
File Size: 687 KB
Operating System: Designed for Windows 7, Vista, XP and 2000
Release Date: Feb 20, 2010
Designed to: Uninstall Software.
Languages: English, 简体中文

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น