เล่นเกมส์ไม่มีสะดุดด้วย Free Game booster

สำหรับฟรีแวร์ที่นำมาแนะนำในวันนี้เป็นฟรีแวร์ที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อรองรับหรือเข้าใจคอเกมส์คอมพิวเตอร์หรือ PC กันโดยเฉพาะเลยทีเดียวนั้นก็คือ Game booster Freeware จากค่าย IOBIT ซึ่งจะช่วยในการปรับแต่งหรือ optimize คอมพิวเตอร์ PC หรือ Notebook ของเราให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในการรองรับการเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์ใหม่ๆ ในปัจจุบันได้อย่างเต็มความสามารถ เรียกได้ว่าสุดๆ กันไปเลย จุดเด่นที่น่าสนใจก็คือ หากสเปคเครื่องคอมของเรา เช่นหน่วยความจำพวก RAM หรือ CPU อาจจะไม่ถึงหรือรองรับกับความต้องการของเกมส์ที่พัฒนาออกมาทำให้เปิดเล่นไม่ได้ หรือได้แต่ติดๆ ขัด หลังจากลง Game booster Freeware แล้วทำให้เราสามารถเล่นเกมส์ที่ต้องการได้อย่างราบรื่นขึ้นไม่มีปัญหานั้นเองครับ ถ้าหากใครไม่เชือแต่อย่าลบหลู่ แค่อยากรู้ว่า software มันทำได้อย่างไร ก็ต้องลองทดสอบดูแล้วละครับ เอาเป็นแค่ความรู้พื้นฐานนะครับ เพราะผมเองก็ไม่ใช้พวกนักเล่นเกมส์ตัวยงหรืออะไรมากมาย แค่พอผ่อนคลายเป็นบางครั้งเท่านั้นเองครับ กล่าวคือโดยหลักการแล้ว โปรแกรมก็จะทำการ defragmenting game directories, ปิดชั่วคราวกระบวนการที่กำลังรันอยู่เบื้องหลัง ,ฟรีหน่วยความจำ cleaning RAM, และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ CPU ให้สูงสุด ซึ่งเราสามารถเก็บการตั้งค่าไว้ได้และยกเลิกการตั้งค่าเหล่านี้เมื่อไม่ได้เล่นเกมส์หรือต้องการใช้ในภารกิจอื่นๆ

สนใจสามารถดาวโหลดได้ฟรีครับ
Game booster free download!


สิทธิประโยชน์

*
1 Click

Game Booster เป็นฟรีแวร์ที่ง่ายต่อการติดตั้งและใช้งานแค่เพียงคลิกเดียว หน้าตาการใช้งานที่น่าสนใจ ทำให้ Game Booster เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์สำหรับมือใหม่หัดใช้งานคอมพิวเตอร์
*
เร่งความเร็วในการเล่นเกมส์

Game Booster ช่วยให้ CPU และ RAM ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ,ทำให้เราสามารถเล่นเกมส์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด .
*
จัดระเบียบข้อมูล Game Files

Game Booster จะจัดเรียงข้อมูลไฟล์ของเกมส์อย่างเป็นระบบและระเบียง ช่วยให้เรียกใช้งานอย่างสะดวกรวดเร็ว
*
เพิ่มความเสถียรของการเล่นเกมส์

Game Booster ป้องกันและหลีกเลี่ยงความขัดแย้งกันหรือไม่เข้ากันของโปรแกรม ด้วยการปิด processes และโปรแกรมที่ไม่เกี่ยวข้อง .
*
ปลอดภัย , มั่นคง ,และฟรี
Game Booster ไม่ได้ overclock อุปกรณ์ hardware ของเรา, ไม่ได้เปลี่ยนค่า Windows Registry และค่า system settings. Game Booster จึงเป็นฟรีแวร์ 100%
หลังจากดาวโหลดและติดตั้งแล้ว ผู้ใช้งานจะมี options ให้เลือกในการปรับใช้คอมพิวเตอร์ใน Mode ของการเล่นเกมส์ หรือว่าการใช้งานตามปกติครับ ต้องการใช้งาน Mode ไหน ก็คลิกเดียวได้เลยครับ


Game Booster™ Product Specs
Current Version: v1.4
File Size: 1.19 MB
Operating System: Designed for Windows 7, Vista, XP and 2000
Release Date: Mar 12, 2010
Designed to: Make your games running at peak performance.
Languages: Arabic, Brazilian Portuguese, Czech, Danish, Dutch, Finnish, French, German, Greek, Hungarian, Indonesian, Italiano, Japanese, Korean, Polish, Portugal, Romanian, Spanish, Swedish, Thai, Turkish, 简体中文, 繁體中文, and more.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น