เร่งความเร็วคอมพิวเตอร์ด้วย WinStart Manager

WinStart Manager เป็นอีกหนึ่งฟรีแวร์ที่จะนำมาแนะนำให้ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ที่สนใจโปรแกรมช่วยในการปรับแต่งความเร็วของคอมพิวเตอร์ของเราให้มีความเร็วขึ้น ซึ่งหลักการของโปรแกรมพวกนี้ก็คือ การเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์สามารถเลือกโปรแกรมที่จะเปิดหรือรัน หรือ start up ขึ้นมาในขณะ boot up วินโดว์ได้นั้นเอง เพราะว่าคอมพิวเตอร์ของเราเมื่อใช้งานไปนานๆ ก็ย่อมมีการลงหรือติดตั้งโปรแกรมนั้นโปรแกรมนี่ อยู่เรื่อยๆ เรียกว่าสะสมกันเข้าไปจำนวนมาก ซึ่งบางโปรแกรมก็ไม่จำเป็นต้องเปิดหรือรันขึ้นมาตอนเปิดเครื่องแต่อย่างใด กว่าจะเปิดเครื่องได้จึงกินเวลานานมากนั้นเอง โชคดีที่เรามีฟรีแวร์ชั้นยอดตัวนี้ ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาของเราให้หมดไปง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เพียงทำตามคำแนะนำไม่กี่ขั้นตอนต่อไปนี้เท่านั้น สนใจตามมาเลยครับ ก่อนอื่นให้ไปดาวโหลดฟรีแวร์ WinStart Manager มาก่อนนะครับ
ดาวโหลด WinStart Manager
ขนาดไฟล์ 2.97MB
รองรับ Windows 98/Me/2000/XP/2003/Vista/7/NT
การติดตั้งและใช้งาน WinStart Manager
1 คลิก Run เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการติดตั้ง
2 ยินดีต้อนรับเข้าสู่การติดตั้งให้เราคลิก Next
3 คลิกปุ่ม I agree ยอมรับเงื่อนไขการใช้งานของโปรแกรม
4 เลือกว่าจะติดตั้ง Tool bar ด้วยหรือไม่ ผมเลือกไม่เอาครับ จึงติ้กออกไปก่อนแล้วจึงคลิก Next
5 คลิก Install เพื่อเริ่มการติดตั้ง
6 คลิก Finish เพื่อจบการติดตั้งและเปิดโปรแกรมขึ้นมาครับ
หน้าตาการใช้งานของโปรแกรมก็ไม่มีอะไรยุ่งยากครับ บนแถบแสดงผลด้านขวามือจะแสดงรายการของโปรแกรมหรือ applications ต่างๆ ที่จะโหลดขึ้นมาระหว่างการเปิดเครื่องของเราครับ เราไม่ต้องการรายการไหนก็นำเม้าส์ไปติ้กออกไปได้เลยครับ เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถเพิ่มความเร็วในการเปิดเครื่องใช้งานของเราได้แล้วครับ

WinStart Manager is an easy to use start-up manager for Windows which gives you a 360 degrees vision on what programs and applications run at windows start time. You know that after using your computer for months and installing new applications all the time, the Windows start-up time increases more and more to a stall and frustration is creeping in each time you just need your machine to boot up and run.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น