รวมการใช้งานเครือข่ายออนไลน์ Yoono Desktop

ด้วย Yoono Desktop จะช่วยให้ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์เข้าถึงเครือข่ายสังคมออนไลน์ Social Network ได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสกับ one คลิก เท่านั้น เราก็สามารถเข้าใช้งานเครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เช่น Facebook, Twitter, Flickr, YouTube, และโปรแกรมสนทนาออนไลน์อื่นๆ yahoo msn,hotmail msn เป็นต้น ด้วยการติดตั้ง Yoono Desktop เพียงโปรแกรมเดียวเท่านั้นก็จะเป็นแบบ one stop service สำหรับผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต โดยโปรแกรมออกแบบหน้าตาที่สวยงามและง่ายต่อการใช้งาน จึงจัดเป็นฟรีโปรแกรมสำหรับผู้ใช้งานอินเตอรืเน็ตตัวยงที่ต้องติดต่อสื่อสารผ่านระบบเครือข่ายออนไลน์ต่างๆ เป็นประจำ

โปรแกรม Yoono ง่ายต่อการใช้งานและการติดตั้ง สามารถแสดงผลในรูปแบบแนวตั้งหรือแบบเว็บไซต์ ผู้ใช้งานสามารถคลิกโต้ตอบ ใช้งานเครือข่ายที่ต้องการได้ทันที โดยสามารถโหลดได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นในการแพนภาพ หรือเลือกรูปภาพที่เราต้องการแสดง ผ่านปุ่มการใช้งานสีเขียว และอีกหนึงความสามารถที่พิเศษของโปรแกรมคือการสร้างกลุ่มพิเศาเพื่อการติดต่อสื่อสารของคุณโดยเฉพาะ เพื่อแยกการใช้งานเป็นพิเศากับคนที่เราต้องการเท่านั้น เราสามารถเลือกแสดง pop up ที่ด้านล่างของจอ desktop; หรือปรับแต่งให้แสดงเฉพาะกลุ่มที่ต้องการ

ภายหลังการดาวโหลดและติดตั้งใช้งานแล้ว เมื่อเปิดขึ้นมาครั้งแรกจะมี icon ของโปรแกรมเครือข่ายต่างๆ แสดงขึ้นมาให้เราเลือกใช้งาน เราอาจจะได้รับการร้องขอให้ลงทะเบียนการใช้งานเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลของเรา
โดยสรุป Yoono Desktop จัดเป็นฟรีแวร์ที่ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ที่ชื่นชอบการ chat การสนทนาออนไลน์ หรือการอัพเดทข้อมูลผ่านเครือข่ายสังคมที่ได้รับความนิยมอื่นๆ ต้องหามาติดตั้งและใช้งานครับ
ดาวโหลด Yoono Desktop
ขนาดไฟล์ 11.92MB
รองรับ Windows XP/2003/Vista/Server 2008/7/NT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น