โน้ตบุ้กราคาประหยัด ACER ASPIRE ES1-131-P5YZ

หากคุณผู้อ่าน มีงบประมาณจำกัด เช่น นักเรียน นักศึกษา หรือผู้ที่จบใหม่กำลังหางานทำ หากคุณสนใจมองหาคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ้กใหม่ใช้งานสักตัว โดยที่คุณสมบัติ คือ เป็นเครื่องใหม่ แกะกล่อง ไม่ใช่สินค้ามือสอง และมีอายุการรับประกันสินค้า ตามมาตรฐานการผลิตทั่วไป จากโรงงาน
ผมก็จะขอแนะนำให้ลองดูสเปคโน้ตบุ้ก NOTEBOOK ACER ASPIRE ES1-131-P5YZ รุ่นนี้ดูครับ โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ของ Jib.co.th หรือร้าน Advice ใกล้บ้านคุณก็ได้ครับ
สเปคของคอมพิวเตอร์ NOTEBOOK ACER ASPIRE ES1-131-P5YZ
บอกราคาก่อนคือ ราคารวมภาษีแล้ว เพียง 7690 บาทเท่านั้น โดยในราคานี้ จะมีคุณสมบัติที่เพียงพอรองรับการทำงาน Office ทั่วไป การเล่นอินเตอร์เน็ต และการดูหนังฟังเพลง โดยทั่วไป

CPU  : INTEL PENTIUM N3700 ความเร็ว 1.6 GHz
RAM : 4 GB
HDD : 500 GB
DISPLAY : 11.6"
VGA : INTEL HD GRAPHICS
OS : DOS
ราคา : 7690.00 บาท

แน่นอนว่า ในราคานี้ หากคุณต้องการการเล่นเกมสน์ 3มิติ หรือนำเสนองาน 3D หรืองานที่ต้องการภาพกราฟฟิกจำนวนมากๆ ความละเอียดสูงๆ จะทำให้เครื่องทำงานช้า และติดขัดแน่นอน คุณจะต้องมองหาสเปกที่สูงกว่่นี้ และเพิ่มเงินงบประมาณไปขั้นต่ำ 17000 บาท ขึ้นไปครับ

แต่ถ้าคุณ มีงบจำกัด จริงๆ และขอบเขตการใช้งานของคุณ หรือบุตรหลานของคุณ แค่ใช้พิมพ์งาน ค้นหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต สเปกนี้ ถือว่า เพียงพอ และคุ้มค่า ต่อการลงทุนซื้อมาใช้งานครับ

สำหรับ OS ในราคานี้ จะไม่มี Windows ติดมาด้วย ผู้ใช้งานต้องจ่ายเพิ่มเองในส่วนแบบของ OEM หรือแบบ Retail หรือจะติดต่อร้านหรือช่างให้ลงให้คุณก็ได้


Credit image: https://www.advice.co.th/product/notebook/notebook-acer/notebook-acer-aspire-es1-131-p5yz-t009-black-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น