USB Flash Security 3.2.1

USB Flash Security 3.2.1 เป็นฟรีแวร์ด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลบนอุปกรณ์ USB แฟลชไดร์วของเรา ให้มีความปลอดภัยของข้อมูล ป้องกันการเข้าถึงจากผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาต โดย USB Flash Security 3.2.1 เป็นฟรีแวร์ที่สามารถดาวโหลดมาติดตั้งและใช้งานได้ฟรี สำหรับผู้พัฒนาคือนักพัฒนาชาวญีปุ่น โดยออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายไม่ยุ่งยาก จึงเหมาะสำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ทั่วไป ที่ต้องการหาฟรีแวร์ที่ง่ายแต่มีประสิทธิภาพในการป้องกันข้อมูลสำคัญของคุณบน USB ไดรฟ์ของคุณครับ
ดาวโหลด USB Flash Security 3.2.1
ขนาดไฟล์ 1.19MB
รองรับ Windows XP/Vista
ขั้นตอนการติดตั้งและใช้งาน
หลังดาวโหลดมาแล้ว
1 จะได้ไฟล์ในรูปแบบที่บีบอัด Zip เราต้องคลายไฟล์ออกมาก่อน

2 จะได้ไฟล์การติดตั้งและไฟล์คำแนะนำการอ่านก่อนการติดตั้งและใช้งาน

3 คลิกไฟล์ setup
4 คลิก Run เพื่อเริ่มการติดตั้งโปรแกรม
5 คลิก ปุ่ม Next เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการติดตั้ง

6 คลิก I agree เพื่อยอมรับการใช้งานโปรแกรม

7 คลิก Next เพื่อเริ่มการติดตั้งได้เลยครับ
8 ขั้นตอนต่อไปการติดตั้งโปรแกรมเริ่มต้นขึ้น ให้เราคอยสักพักจนการติดตั้งเสร็จเรียบร้อย มาดูหน้าตาหรือการใช้งานพื้นฐานกันเล็กน้อยครับ
9 ให้เราเสียบอุปกรณ์ข้อมูล USB ไดร์ฟของเรากับคอมพิวเตอร์ให้เรียบร้อย (ต้องเป็นอุปกรณืที่ยังไม่มีข้อมูลนะครับ) จากนั้นให้คลิกเลือกอุปกรณืของเรา และคลิกปุ่ม Install เพื่อติดตั้งระบบ รปภ.ให้แฟลชไดร์ฟของเรา

10 สำคัญมาก จะมีข้อความภาษาอังกฤษบอกว่า ข้อมูลในอุปกรณ์ของเราจะถูกลบถ้าติดตั้งโปรแกรม ดังนั้นต้องเป็นของใหม่นะครับ สำหรับตัวอย่างของผมในวันนี้เป็นของใช้งานและมีข้อมูลอยู่แล้ว ผมจึงไม่ทำต่อนะครับ ก็ลองใช้งานต่อเองในส่วนที่เหลือนะครับ คิดว่าไม่น่าจะยากแล้ว เอาไว้วันหน้าจะมาอัพเดทเพิ่มเติมให้นะครับ

An information leak becomes a social problem. It may be given a huge loss to a company or individual by an information leak. So you should have security software to protect your property. There is much security software for PC, but there is little security tool for a mobile device. USB Flash Security is a security tool for mobile devices. It can help you to protect you mobile devices. Also, it has many other functions.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น