โปรแกรม Ulead MediaStudio Pro 8.0

Ulead MediaStudio Pro 8.0 จากผู้ผลิต Corel เป็นโปรแกรมที่ทรงพลังและมีความสามารถหลายหลาย ในการตอบสนองความต้องการของนักตัดต่อวีดีโอมือโปร หรือผู้สนใจงานตัดต่อวีดีโอเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการตัดต่องานวีดีโอ งานบวช งานแต่ง วันเกิด หรือเชิงธุรกิจ ด้วย Ulead MediaStudio Pro 8.0 จะช่วยให้งานตัดต่อของคุณเป็นเรื่องสนุก ท้าทาย ช่วยให้การเรียนรู้การตัดต่อของคุณได้อย่างดี อย่างง่ายไปหายาก ไปสู่ระบบวีดีโอคุณภาพ คมชัดระดับมืออาชีพ เหมาะสำหรับนักตัดต่อมืออาชีพ หรือผู้สนใจมองหาโปรแกรมตัดต่อวีดีโอคุณภาพเยี่ยมสักตัว เพื่อตอบสนองงานและความต้องการของคุณครับ
รายละเอียดเพิ่มเติมของโปรแกรม Ulead MediaStudio Pro 8.0
เป็น Shareware ให้ดาวโหลดฟรีและลองใช้งาน Free trial 30 วันครับ
ราคาเต็มสามารถสั่งซื้อออนไลน์ ราคา $399.99
ดาวโหลด Ulead MediaStudio Pro 8.0
ขนาดไฟล์ 128.66MB
รองรับ Windows 2000/XP
From Corel:

MediaStudio Pro is powerful, versatile and intuitive video editing software, for professionals and enthusiasts in independent production, event videography, business, and education. Integrated, quick-to-master tools take you to the forefront of professional real-time HDV, DV or MPEG editing.
Version 8.0 may include unspecified updates, enhancements, or bug fixes.
what people said
ข้อมูลจากการทดลองใช้งานของ users
ข้อดี : โปรแกรมนี้สมบูรณ์แบบในทุกด้านของการตัดต่อวีดีโอ ! ง่ายต่อการใช้งาน มีลูกเล่นและเทคนิคพิเศาในทุกแบบที่คุณต้องการหรือจะจินตนาการถึง
ข้อด้อย: ไม่พบ
อีกคน
ข้อดี : ตอนแรกนึกว่ายากมากในการใช้งาน เนื่องจากไม่มีประสบการณ์ในการตัดต่อวีดีโอมาก่อน พอดาวโหลดมาลองใช้งานและศึกษาดูพบว่าไม่ยากอย่างที่คิด เมนูการใช้งานที่ชัดเจนเป็นขั้นตอนตามหลักการตัดต่อ ทำให้สามารถตัดต่อวีดีโอได้อย่างรวดเร็ว

ข้อด้อย :มีแค่เพียง template เดียวในเวอร์ชั่นลองใช้งาน trial version

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น