ดาวโหลด Windows 7's service pack

อีกหนึ่งก้าวของการพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพของ Windows 7: คือการมาถึงของ service pack แรกของโปรแกรมวินโดว์เจ็ดนั้นเอง หลังจากที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2009 ที่ผ่านมา
Service Pack 1 ถูกปล่อยตัวครั้งแรกในโรงผลิตต้นเดือนที่ผ่านมา พร้อมกับการประกาศตัวว่าจะถึงมือผู้บริโภค อย่างช้าภายในสัปดาห์นี้ โดยโปรแกรมถูกกำหนดให้สามารถดาวโหลดได้จากเว็บไซต์ของไมโครซอร์ฟ มีขนาด 1.95GB สำหรับทุกเวอร์ชั่นของ Microsoft's Download Center.
Microsoft ระบุว่าในส่วนของชุด update package จะมีขนาดประมาณ 527MB สำหรับผู้ใช้งาน x86 users, และ 903MB สำหรับ x64 users, และ 511MB สำหรับ Itanium chips. โดยในส่วนของ Windows Update, ขนาดไฟล์ที่ดาวโหลดจะมีขนาดเล็กกว่า

โดยที่ service pack ไม่ได้มีการนำระบบ whiz-bang สำหรับผู้ใช้งาน, แต่มาพร้อมกับระบบ back end ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของโปรแกรม Windows 7's server counterpart, Windows Server 2008 R2. โดยการ update จะเพิ่มระบบ Dynamic Memory and RemoteFX, เทนโนโลยีที่จะช่วยจำลองและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่อง virtual machines การแสดงผล โดยระบบ RemoteFX feature ยังมาในรูปแบบของ client-side support.
อื่นๆ ได้แก่การแก้ไขพวกข้อบกพร่องหรือ bugs รวมทั้งช่องโหว่ของความปลอดภัย ซึ่งจะมีประโยชน์อย่างมากสำหรับเครื่องที่ไม่เปิด auto-update หือเครื่องที่ไม่มี Internet connection. อื่นๆ ได้แก่ระบบ HDMI audio-device performance,
สนใจดาวโหลด Windows 7 service pack 1
หมายเหตุ การดาวโหลดเราจำเป็นต้องใช้ email ที่ถูกต้องเพื่อลงทะเบียนในการดาวโหลดครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น