GpsGate simulator

GpsGate simulator โปรแกรมที่ใช้งานร่วมกันกับกูเกิลแมพ ที่จะทำให้เราสามารถ อัพโหลด ตำแหน่งที่อยู่ของเราผ่านอุปกรณ์ช่วยระบุตำแหน่งดาวเทียมอย่าง GPRS จากนั้นแสดงตำแหน่งปัจจุบันของเราบนแผนที่กูเกิล อย่างไรก็ตามการใช้งานโปรแกรมจำเป็นจะต้องมีอุปกรณ์บอกตำแหน่งอย่าง GPS อย่างไรก็ตามเราสามารถดาวโหลดโปรแกรมจำลอง GPS อย่าง GpsGate simulator ได้เป็นเวลา 14 วัน หลังจากที่เราคุ้นเคยและเข้าใจระบบการทำงานแล้ว เราสามารถหาซื้ออุปกรณ์ GPS มาใช้งานภายหลังได้ครับ

เมื่อมีการเปิดแท็บโปรแกรมขึ้นมา แสดงในช่องว่าง โปรแกรมใช้ฐานข้อมูลแบบ เว็บเบส system การตั้งค่าการใช้งานโปรแกรม และเลือก GPS แท็บ เพื่อการปรับแต่งค่าต่างๆ เช่น Com Port สำหรับการระบุช่อมเชื่อมต่ออุปกรณ์ GPS ของเรา รวมทั้งค่าต่างๆ เช่น ความเร็วการรับส่งข้อมูล ระยะทางเป็นต้น เมื่อมีการล็อกอินเข้าใช้งาน ฟั่งซั่นการทำงานอย่าง Garmin จะช่วยให้ผู้ใช้งาน กรอกหมายเลข ID ของโปรแกรมเพื่อใช้งาน รวทั้งแท็บการแบ่งปัน ที่จะทำให้เราสามารถแบ่งปันหรือแจ้งตำแหน่งของเราให้คนอื่นๆ ทราบ
สนใจประยุกต์ใช้งานเพื่อการศึกษา เรียนรู้หรือเพื่อการทำงานสามารถดาวโหลดมาติดตั้งและใช้งานกันได้ครับ


Google Maps with GPS Tracker shows your physical position in real-time on a moving Google Map. A small application on your PC uploads your GPS position periodically over either GPRS or 3G, which updates your position on a moving Google Map.

What's new in this version: Version 32.0 improves map functionality.

คุณสมบัติโปรแกรม
Version: 32.0
File size: 519.92K
Date added: February 16, 2012
Price: Free
Operating system: Windows NT/98/Me/2000/XP

ดาวโหลด GpsGate Simulator

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น