ขั้นตอนการดาวโหลด Driver ของโน้ตบุ้ก lenovo

มาดูขั้นตอนและวิธีการดาวโหลดไดร์ฟเวอร์อุปกรณ์หรือโน้ตบุ้กของ lenovo กันสักหน่อย สำหรับใครที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์หรือ Laptop จากค่ายลีโนโว ดังกล่าว
เอาเป็นว่าหากเราทำแผ่น CD หาย ลืมที่เก็บ หรือชำรุด อื่นๆ เราก็สามารถที่จะหาดาวโหลดมาติดตั้งและใช้งานด้วยตัวของเราเอง โดยที่ขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยากแต่ประการใด ดังนี้ครับ
1 พึ่งบริการของ Google โดยการค้นหาคำสำคัญได้แก่ lenovo Drivers  Downloads
หรือจะเข้าทางลิงค์ตรงๆ ก็ตามนี้ครับ Drivers & Downloads

ซึ่งจะเป็น official เว็บไซต์ หรือเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ lenovo ที่เราสามารถที่จะเลือกค้นหาและดาวโหลด Driver อุปกรณ์ต่างๆ ของทาง lenovo มาใช้งานได้อย่างถูกต้องและตรงรุ่นมากที่สุดนั้นเอง


Option 1: Enter a serial number
Serial Number :  Continue

How to find my serial number?



Option 2: Select a product
Fields marked with an asterisk (*) are required.
เริ่มจากOption 1 ค้นหาจากหมายเลย s/n นัมเบอร์ของผลิตภัณฑ์ หากไม่แน่ใจว่าอยู่บริเวณไหน ก็สามารถคลิกที่ How to find my serial number หรือวิธีการหาหมายเลข s/n
จากนั้น ก็
option 2 หรือ เลือกจาก ยี่ห้อ Brand
เลือก Laptops & Netbooks สำหรับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์พกพา
หรือ จะเป็นทางเลือกที่ 3 ซึ่งขอแนะนำ ตัวนี้ละครับ เพราะสะดวกมากที่สุด
Option 3: Lenovo smart downloading


Install drivers and fix drivers issues automatically. Continue
Smart Downloading V2.1 is now available on consumersupport website; Smart Downloading V2.1 can automatically detect driver defects, as well as download and install IdeaPad and IdeaCentre drivers on your local drive to power up all computer devices. Smart Downloading V2.1 is compatible with IE6/IE7/IE8/Firefox series browsers.

คือ การใช้งานบริการ Smart Downloading ระบบตรวจสอบและติดตั้ง Driver ของอุปกรณ์แบบอัตโนมัติของทาง lenovo นั้นเองครับ โดยโปรแกรมจะติดตั้งและช่วยตรวจสอบว่าอุปกรณ์ ของเราต้องการ Driver ตัวไหน มาติดตั้งใช้งาน และจะแสดงลิงค์ให้คลิกดาวโหลด Driver มาใช้งานได้ทันที ซึ่งต้องการการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตครับ
แถมอีกหน่อย การใช้งาน ฟังชั่นองโน้ตบุ้ก lenovo ครับ
เวลา นำเสนองาน Powerpoint เราต้องการส่งสัญญาณภาพออกไปยังจอสายโปรเคเตอร์ การกดแป้นปล่อยสัญญาณของเครื่องโน้ตบุ้กก็คือ การดกแป้นผลม Fn+F3 ครับ
ลองดูตามภาพประกอบครับ คำสั่งผสมจะมีมาก ซึ่งเราสามารถเลือกใช้งานได้ตามวัตถุประสงค์ครับ แต่ถ้านำเสนอผลงานผ่านจอฉายโปรเจคเตอร์แล้ว ต่อสาย เปิดเครื่องหมดแล้ว ภาพไม่ออกจอฉายก็ ลองกดแป้นปล่อสัญญาณครับ Fn+F3

กด Fn หมายเลข 1 ค้างไว้ แล้วตามด้วย F .. ตามที่เราต้องการ ถ้าเรื่องปล่อยสัญญาณภาพก็อย่างที่บอกครับ Fn+F3




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น