วิธีการติดตั้ง Acer smart บนแท็บเล็ตแอนดอยน์

การดาวโหลด และติดตั้งใช้งานแอพพลิเคชั่น Acer Smart หรือศูนย์กลางการเรียนรู้แบบครบวงจรของเอเวอร์ สำหรับผู้ใช้งานอุปกรณ์มือถือ หรือแท็บเล็ตที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android
ผู้ใช้งานที่พึ่งจะซื้อเครื่องแท็บเล็๋ต หรือมือถือแบบ Smart phone ให้กับลูกหลานของท่าน นอกเหนือจากการโหลดเกมส์หรือ หนัง ฟังเพลงแล้ว อีกแง่มุมมหนึ่งสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการให้ลูกหลานโหลดมาติดตั้ง หรือใช้งาน กันก็คือโปรแกรมส่งเสริมการศึกษาและเรียนรู้ของเด็กๆ นั้นเอง
เอาเป็นว่าหากใครที่ชื้อเครื่องมาแล้ว แต่ไม่มี Acer Smart ติดตั้งมาด้วย ก็สามารถ นำกลับไปที่ร้านและให้ทางร้านเขาลงให้ก็ได้ หรือไม่หากต้องการติดตั้งเอง ก็สามารถดำเนินการได้เช่นกัน ตามขั้นตอนง่ายๆ ต่อไปนี้ครับ
1 บนหน้าจอเครื่อง ให้มองหาสัญลักษณ์ / ไอค่อน ของกูเกิล Play store ร้านค้าหรือศูนย์กลางแอพพลิเคชั่นต่างๆ ของแอนดอยน์  แตะ 1 ครั้ง

2  จะเข้าสู่หน้าต่างการทำงานของ กูเกิล Play store ซึ่งจะมีโปรแกรม /เกมส์ /หนัง /ดนตรี และโปรแกรมให้เลือกดาวโหลดจำนวนมากมาย แบ่งออกเป็นหมวดหมู่ เพื่อง่ายในการสืบค้น และเรียกใช้งานครับ
ในขั้นตอนนี้เราคลิกไปที่รูปแว่นขยาย เพื่อเรียกเมนูค้นหาแอพขึ้นมา
3 ในช่องการค้นหาพิมพ์คำว่า Acer smart ลงไป และแตะที่รูปแว่นขยาย เพื่อเริ่มต้นการค้นหา
4 จะแสดงผลการค้นหาเป็นชื่อของแอพ Acer smart ให้เราแตะเพื่อเลือกแอพขึ้นมา
5 แตะที่ install / ติดตั้ง เพื่อเริ่มการดาวโหลดจากสโตร์ อาจจะใช้เวลาประมาณ 3-5 นาที โดยประมาณ ขึ้นอยู่กับความเร็วของอินเตอร์เน็ตที่เราเชื่อมต่อใช้งานอยู่เป็นหลัก
6 ดาวโหลดเสร็จ ก็ลองเปิดขึ้นมาสำรวจ และทดสอบการทำงานว่า น่าสนใจไหม หรือศึกษาการทำงานพื้นฐาน ของแอพกันได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น