Emsisoft Free Emergency Kit


Emsisoft Free Emergency Kit ฟรีแวร์ด้านการรักษาความปลอดบนภัยคอมพิวเตอร์ ที่มาเป็นชุดหรือแพกแกจแบบวันสต็อบเซอร์วิส เรียกว่าโหลดและติดตั้งตัวเดียวก็สามารถทำงานด้านตรวจจับและค้นหาภัยคุกคามต่างๆ บนคอมพิวเตอร์ของเราได้อย่างครอบคลุม เช่น ทำความสะอาดเครื่อง ดีบั๊ก และซ่อมแซมไฟล์หรือโปรแกรมที่เสียหาย โดยการทำงานจะเริ่มต้นด้วยการสแกน เพื่อค้นหาปัญหาบนเครื่องของเรา เช่นไวรัส มัลแวร์ โทรจัน รูทคิต คีย์ล็อกเกอร์ และภัยคุกคามรูปแบบใหม่ๆ ที่ปรากฏในปัจจุบัน  จากนั้นทำการกักกัน หรือกำจัดไฟล์ไวรัสอย่างถาวร หรือตามที่เราต้องการต่อไป  ทั้งนี้ผู้ใช้งานที่ชำนาณอาจจะชอบการใช้คำสั่งแบบ Commandline Scanner, ซึ่งจะทำงานเช่นเดียวกับการสแกนแบบปกติ อย่างไรก็ตามจะไม่มีหน้าจอแบบ GUI. โปรแกรมมาพร้อม เครื่องมือที่เรียกว่า HiJackFree ที่มีประสิทธิภาพสูงในการสแกนและกำจัดมัลแวร์ ด้วยการลบไฟล์มัลแวร์หรือไฟล์ที่มีปัญหา ไม่สามารถลบหรือกำจัดด้วยวิธีปกติได้ แน่นอนว่าเราก็ต้องระวังเช่นกัน หากลบแบบมั่วๆ อาจจะทำให้เกิดปัญหามากกว่าแก้ปัญหาได้ ว่าไป จึงไม่เหมาะสำหรับมือใหม่ แต่ดีสำหรับช่างหรือผู้ใช้งานที่มีความรู้ระบบ โครงสร้างคอมพิวเตอร์ที่ดี ดังนั้นหากว่าเราเป็นคนที่คอยซ่อมหรือแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ให้เพื่อนๆ หรือพี่น้องๆ บ่อยๆ โปรแกรมนี้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณ 


เมื่อดาวโหลดและเปิดใช้งาน จะพบกับกล่องโต้ตอบ มาพร้อมเครื่องมือ ในการเข้าถึงฟั่งชั่นการทำงาน รวมทั้ง help ไฟล์สำหรับผู้ที่ต้องการคำแนะนำการใช้งาน ไปยังชุมชนผู้ใช้งาน ผู้พัฒนา และแหล่งข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เราสามารถส่งไฟล์ต้องสงสัยเพื่อตรวจสอบ  และแนะนำให้อัพเดทข้อมูลมัลแวร์ปัจจุบันให้ทันสมัย ก่อนการสแกน โดยเลือกช่วงที่เราว่างๆ และสแกนแบบละเอียด ซึ่งจะใช้เวลานานพอสมควร


การสแกนละเอียด จะได้ผลที่ดีกว่า และแสดงผลงานออกมาเป็นไฟล์ที่ต้องสงสัย หรือภัยคุกคามที่เราเลือกกัก หรือกำจัดได้ต่อไป 

สรุปว่า
เป็นฟรีแวร์ด้านรักษาความปลอดภัยที่ดีตัวหนึ่ง ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานว่าสามารถทำงานได้ดีจริงตามที่อ้าง และได้รับการคัดสรร ระดับ 5 ดาวจากผู้นำมาเสนอ
สเปคโดยย่อ
  • Version: 3.0.0.3
  • File size: 250.17MB
  • Date added: January 31, 2013
  • Price: Free
  • Operating system:
    Windows XP/2003/Vista/Server 2008/7

  • ดาวโหลด Emsisoft Free Emergency Kit 
    Click to see larger images

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น