แสดงผลหน้าเว็บตามต้องการด้วย Stylish


เวลาที่เราท่องเว็บหากเราต้องการดูเว็บไซต์ในรูปแบบตามที่เราต้องการมากที่สุด หรือสามารถปรับแต่งให้มีเฉพาะส่วนที่เราต้องการก็คงจะดีไม่น้อยใช่ไหมครับ หากใครที่สนใจความสามารถในการปรับแต่งแก้ไขเว็บตามที่บอกมาแล้ว ก็มีคนพัฒนาส่วนขยายที่สามารถจะทำให้เราเลือกกำหนดหน้าเพจให้แสดงข้อมูลภาพ ข้อความสีสัน ขนาดอักษร ข้อความตามที่เราต้องการได้แล้วครับ 

สำหรับ user ที่ใช้งานโปรแกรมกูเกิล Chrome สามารถดาวโหลดและติดตั้งส่วนขยายหรือว่า extensions, ที่ชื่อว่า Stylish เพื่อติดตั้งใช้งานเพิ่มเติมได้แล้วครับ โดยให้ไปที่เว็บ userstyles.org, ซึ่งจะมีแบบของเพจสำหรับแสดงตามที่เราต้องการ เราก็เลือกดาวโหลดมาติดตั้งและใช้งานได้ทันที หลังติดตั้งแล้ว เมื่อเราเปิดโปรแกรมท่องเน็ต จะแสดงไอคอนการทำงานของโปรแกรม เล็กๆ เป็นตัวเลขแสดงจำนวนของแม่แบบที่เราติดตั้ง ซึ่งเราสามารถใช้เม้าส์คลิกเพื่อ เปิด-ปิดการทำงานของมันได้ 
การแสดงผลของหน้าเพจที่เราเปิดดูก็จะเป็นไปตามรูปแบบที่เรากำหนด ในภาพรวมก็ถือว่าไม่มีอะไรมาก เว้นแต่ว่าใครที่ชอบท่องเน็ตและชอบทดสอบระบบ การแสดงผล หน้าเว็บเพจ ก็สามารถที่จะโหลดมาใช้งานกันได้ฟรีครับ 
สเปคย่อ
  • Version: 1.1
  • File size: 29.33K
  • Date added: February 09, 2013
  • Price: Free
  • Operating system:
    Windows NT/98/Me/2000/XP/2003/Vista/7


  • ดาวโหลด Stylish


    Stylish lets you easily manage user styles. Add, delete, enable, disable, and organize with a few clicks of a mouse, no code to edit, no obscure configuration to find.
    User styles are themes for web sites. User styles empower your browsing experience by letting you customize web sites. Take out irrelevant content, change colors, or completely redesign the entire site.

    null


    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น