ดาวโหลด PhotoScape 3.3

หากจะพูดถึงโปรแกรมการแต่งภาพสำหรับมือใหม่หรือมือสมัครเล่นแล้วละก็ แน่นอนว่าโปรแกรมแต่งภาพ และแก้ไขภาพมืออาชีพอย่าง Adobe Photoshop ต้องเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานในบ้านเราจำนวนมากแน่นอน อย่างไรก็ตาม Photoshop ก็ไม่ใช่โปรแกรมฟรีแวร์ แต่ต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อหามาติดตั้งและใช้งาน ซึ่งค่าลิขสิทธิ์หรือลายเซ็นต์ก็แพงอยู่เช่นกัน

ทางเลือกโปรแกรมแต่งภาพของ Home user 

สำหรับผู้มีงบจำกัด ลองหันมามองตลาดโปรแกรมดูภาพและแต่งภาพที่เป็นฟรีแวร์ดูสักหน่อย จริงๆ ก็มีหลายตัวแต่ที่นิยมและได้รับการดาวโหลดมาใช้งานกันมากที่สุดในปัจจุบันก็คือ Photoscape  จากค่าย MOOII ซึ่งเป็นฟรีแวร์ที่มีความสามารถพื้นฐานในการดูภาพ แต่งภาพ ให้สวยงาม น่าสนใจ ใส่เทนนิค ลูกเล่น ฟิลเตอร์ หรือ เพิ่มกราฟฟิก ข้อความสีสัน ให้กับภาพถ่าย ได้อย่างคลอบคลุม

PhotoScape เป็นโปรแกรมที่รวมความสามารถทุกอย่างในการตกแต่งและแก้ไขรูปภาพที่เรามีอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราให้ดูดีและมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ความสามารถหลักๆของตัวโปรแกรมก็คือการดูไฟล์ภาพ การปรับแต่ง แก้ไข ผสมผสานภาพเข้าด้วยกัน การสร้างภาพเคลื่อนไหว การพิมพ์ภาพ การแยกภาพ การจับภาพหน้าจอ เลือกสีใหม่ เปลี่ยนชื่อไฟล์ แปลงชนิดของไฟล์ภาพ ปรับขนาด ปรับความสว่างของภาพ แก้ไขทิศทางของแสง ใส่สีตีกรอบต่างๆมากมาย ใส่คำอธิบายภาพ การวาดภาพ การตัดภาพ การใส่ลักษณะพิเศษต่างๆ การแก้ไขภาพตาแดง โปรแกรมได้มีการใช้งานมาประมาณ 2 ปี และกำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆจากผู้งานใช้
สเปกขั้นต้น
  • Version: 3.6.5
  • File size: 20.34MB
  • Date added: July 05, 2013
  • Price: Free
  • Operating system:
    Windows NT/2000/XP/Vista/7/8


  • ดาวโหลด Photoscape 




    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น