ดาวโหลดฟรี Microsoft Office Starter 2010


"Microsoft Office Starter 2010 ทำให้ผู้ใช้ที่บ้านซึ่งซื้อคอมพิวเตอร์ที่ได้โหลดซอฟต์แวร์ไว้ล่วงหน้าแล้ว สามารถใช้งานพื้นฐานทั่วๆ ไปได้ในทันที Office Starter จะมีเฉพาะ Microsoft Word Starter 2010 และ Microsoft Excel Starter 2010 ซึ่งเป็นรุ่นที่ลดฟังก์ชันการทำงานของ Microsoft Word และ Excel และจะมีโฆษณารวมอยู่ด้วย Office Starter จะอยู่ในรูปแบบของซอฟต์แวร์ที่โหลดไว้ล่วงหน้าในคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่บางรุ่นเท่านั้น โดยจะมีตัวเลือกให้สามารถปรับรุ่นเป็นชุดโปรแกรม Office รุ่นสมบูรณ์ได้ตลอดเวลา


Office Starter ไม่ใช่ซอฟต์แวร์รุ่นทดลองใช้ คุณจึงสามารถใช้งานได้นานเท่าที่คุณต้องการ เมื่อคุณพร้อมที่จะเปลี่ยนไปเป็น Microsoft PowerPoint 2010, Microsoft Outlook 2010 และฟังก์ชันการทำงานแบบเต็มรูปแบบใน Office รุ่นสมบูรณ์ "


โดยปกติแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม OS หรือโปรแกรม Office ของ Microsoft ผู้ใช้งานหรือ Users จะต้องจ่ายเงินซื้อ Licence หรือ CD คีย์ ของโปรแกรมเท่านั้น จึงจะสามารถใช้งานของเขาได้ ไม่นับรวมแผ่น Copy นะครับ หรือไม่ก็เป็นลักษณะให้ทดลองใช้งาน Trial เท่านั้น


สำหรับคนที่ไม่มี Office ติดตั้งใช้งานกับเครื่องของคุณ หรือไม่ต้องการใช้งานของ Copy ตลอดจนนิยมชมชอบอะไรที่เป็น MS Office ดังนั้น แม้ว่าจะจำกัดความสามารถหรือว่า Function การใช้งานออกไปบ้าง รวมทั้งมีโฆษณาปนมาบ้าง แต่ก็จัดว่าเป็นของฟรี และไม่ Copyก็ถือว่าน่าสนใจและน่าใช้งานไม่น้อยครับ ดาวโหลด Microsoft Office Starter 2010
ข้อมูลย่อโปรแกรม
Platforms: Windows 7 (32 bit), Windows 7 (64 bit), Windows Vista (32 bit), Windows Vista (64 bit)
Version: 14.0.6109.5003
Licence: Freeware
Manufacturer: Microsoft
Date Added: {ts '2013-02-19 14:39:00'}

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น