ดาวโหลดไดร์ฟเวอร์ Geforce

ขั้นตอนการดาวโหลด Driver การ์ดจอของ Geforce
ในส่วนของคอมพิวเตอร์ที่การลงโปรแกรมใหม่ ปัญหาการ์ดแสดงผลหรือการ์ดจอ ไม่มีไดร์ฟเวอร์ที่จะช่วยให้การทำงานของอุปกรณ์ถูกต้อง ในเรื่องของความสวยงาม ความละเอียดของการแสดงภาพบนหน้าจอแล้ว ทางเลือกที่ผมเจอบ่อยๆ คือการดาวโหลดโปรแกรมฟรีแวร์พวก Easy Driver หรือ Driver boosty อะไรทำนองนี้ ช้าเป็นเต่า แต่ก็พอยอมรับได้ สำหรับใครที่ไม่อยากจะจ่ายเงิน
สำหรับคนที่ต้องการความเร็วที่มากกว่า และมี hi speeed อินเตอร์เน็ต ที่สามารถโหลดไฟล์ขนาดใหญ่ 500 Mb ภายใน ไม่เกิน 3 -5 นาที แบบนี้ ทางเลือกที่น่าสนใจคือ
ตรวจสอบด้วยโปรแกรมฟรีแวร์ว่า การ์ดจอ หรืออุปกรณ์ อื่นๆ ที่จำเป็นต้องดาวโหลดและติดตั้งเป็นของค่ายไหน ปกติ ถ้าจำไม่ผิด สามารถที่จะคลิก เข้าไปดูรายละเอียดของฮาร์ดแวร์ ได้อยู่แล้ว ว่าเป็นของยี่ห้ออะไร รุ่นไหน ใครผลิต เมื่อได้รายละเอียดมาแล้ว ก็ไปที่เว็บไซต์ของผู้ผลิต ในส่วนของ Support จะมีบริการให้ดาวโหลด ไดร์ฟเวอร์ของแต่ละรายการอยู่แล้ว
เช่นบทความที่ผมนำมาแนะนำผู้อ่านบล็อกที่น่ารักของผมทุกๆ ท่านในวันนี้ก็คือ
http://www.geforce.com/drivers
ค้นหา Driver ตามที่ต้องการ โดยผู้พัฒนา ได้เตรียมข้อมูลสำคัญ แบ่งออกตามรุ่น และหมวดหมู่ของการ์ดจอแต่ละรุ่น ให้ลูกค้า ได้ค้นหาและดาวโหลด

จึงมั่นใจได้ว่า จะได้ไดร์ฟเวอร์ของอุปกรณ์ ที่ถูกต้อง สามารถทำงานได้จริง
โดยแบ่งออกเป็นลำดับ ได้แก่ 
Geforce
Geforce900
Geforce GTX
Windows7/64 bit
หรือหากไม่มั่นใจว่า การ์ดจอของคุณ เป็นรุ่นไหน ก็มีบริการที่เรียกว่า Auto Detect your GPU
สำหรับการ Detect หรือตรวจสอบอัตโนมัติว่า การ์ดจอ บนเครื่องของคุณ เป็นรุ่นไหน หลังจากนั้น ก็จะแสดงข้อมูลลิงค์สำหรับการดาวโหลด ไดร์ฟเวอร์ที่ถูกต้อง ตรงกับรุ่น และระบบปฏิบัติการวินโดว์ของคุณ ต่อไป 



Manual Driver Search

Search all GeForce drivers including WHQL, beta and legacy, by providing your system information.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น