ฟรีดาวโหลด Free Window Registry Repair

Free Window Registry Repair เพราะว่า Registry คือศูนย์กลางหรือว่าหัวใจของระบบการทำงานของคอมพิวเตอร์ของเรา เนื่องจากเป็นแหล่งควบคุมการทำงานของโปรแกรมต่างๆ ที่ทำงานอยู่บนวินโดว์ของเรา ซึ่งผู้ใช้งานอาจจะไม่ทราบหรือตระหนักรู้ถึงจุดนี้ การใช้งานคอมพิวเตอร์ต่อเนื่องไปนานๆ ย่อมสะสมความผิดพลาดและปัญหาที่มากขึ้นของ Registry ได้ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการทำงานของเครื่องวินโดว์ของเราให้ทำงานผิดปกติได้ เช่น เครื่องรวน หรือเครื่องช้า เป็นต้น ซึ่งผู้ใช้งานบางคนอาจจะคิดว่าสามเหตุมาจากไวรัสคอมพิวเตอร์ไปเลยก็มี ซึ่งไม่จริงเสมอไปนั้นเอง ทางทีดีเราควรจะลองตรวจสอบและแก้ไขปัญหาของเราให้ถูกวิธีกันดีกว่า ด้วยการตรวจสอบ Registry ของเรานั้นเอง โชคดีที่เรามีฟรีแวร์สำหรับทำงานี้โดยเฉพาะคือ Free Window Registry Repair ซึ่งเป็นเครื่องมือฟรีแวร์ตัวเล็กๆ ให้ผู้สนใจสามารถดาวโหลดไปติดตั้งและใช้งาน เพื่อแก้ปัญหา Registry ของคุณได้ฟรีครับ สนใจสามารถดาวโหลดได้ตามลิงค์ด้านล่างครับ
ดาวโหลด Free Window Registry Repair
ขนาดไฟล์ 779.3K
รองรับ Windows 95/98/Me/2000/XP/2003/Vista/NT
การติดตั้งและใช้งาน
หลังดาวโหลดแล้ว ให้คลิก Run เพื่อเข้าสู่กระบวนการติดตั้งของโปรแกรมครับ
1 ยินดีต้อนรับเข้าสู่การติดตั้งโปรแกรม คลิก Next
2 ที่อยู่ของโปรแกรมให้เราคลิก Next ต่อไปได้เลยครับ
3 เลือกกลุ่มเมนูของโปรแกรมให้เราเอาค่าเดิมเลยครับโดยการคลิกที่ Next เลยครับ
4 คลิก Next เพื่อเริ่มการติดตั้งโปรแกรม
5 คลิก Finish เพื่อจบสิ้นการติดตั้งและเปิดโปรแกรมขึ้นมาใช้งานครับ
จากหน้าตาการใช้งานของโปรแกรม จะมีปุ่มคำสั่งการทำงานให้เราเลือกใช้งาน ให้เราคลิกที่ปุ่ม Full scan เพื่อเริ่มสแกนและตรวจสอบปัญหารีจิสตี้ของเรา ได้เลยครับ จากนั้นให้เราคอยให้โปรแกรมตรวจสอบจนเสร็จ ถ้าหากมีปัญหาแสดงขึ้นมาในช่องแสดงผล ก็ให้เราคลิกที่ปุ่ม Fix Errors เพื่อซ่อมแซมปัญหาของเราได้ทันทีเลยครับ

The registry is a heart and soul of any Windows system. It contains information that controls how your system appears and how it behaves. Almost all Windows users gradually experience the downfall in their PC's performance. Much of it can be attributed to Windows Registry Errors. By using Free Window Registry Repair regularly and repairing your registry your system should not only be more stable but it will also help Windows run faster. Within few minutes and fewer mouse clicks, you can easily attain maximum optimization of your windows registry with Free Window Registry Repair. It will scan your complete registry and fix the registry problems. For your convenience and for insuring maximum protection Free Window Registry Repair automatically backup any repairs made. So you always can restore Windows registry to the original state using restore button

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น