4 เว็บไซต์ฟรีเพื่อการออกแบบโลโก้ออนไลน์

บทความนี้นำเสนอถึง 4 เว็บไซต์ฟรีในการออกแบบโลโก้ออนไลน์ โปรแกรมเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถออกแบบโลโก้ บริษัท ที่น่าสนใจสำหรับ องค์กร ร้านค้า หรือ โรงเรียนของคุณหรือ หน่วยงานอื่นๆ โดยเว็บไซต์ออกแบบโลโก้ออนไลน์เหล่านี้เป็นบริการฟรี
Logomaker

Logomaker เป็นเว็บไซต์บริการออกแบบโลโก้ฟรี ที่ช่วยให้คุณออกแบบโลโก้ที่น่าสนใจและมีความหมายสำหรับหน่วยงานของคุณ บัตรสำนักงานของคุณโครงการโรงเรียนหรือเหตุผลอื่น ๆ การใช้งาน web based ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลาในการดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรม การออกแบบโลโก้ของคุณทำได้ง่าย และคุณสามารถนำไปใช้งานกับ นามบัตร เว็บไซต์, เสื้อ, หมวก, ปากกา, และอื่น ๆ นอกจากนี้ฟรีแวร์ช่วยให้คุณสร้างและบันทึกได้ถึง 6 โลโก้ที่แตกต่างกัน

เป็นเว็บไซต์ที่ง่ายมากที่จะใช้งาน เพียงสามขั้นตอนง่ายๆจะช่วยให้คุณสร้างโลโก้ของคุณได้อย่างง่ายดาย

ขั้นที่ 1 -- ทำการเลือกจากไอคอนที่มีอยู่ในไดเรกทอรีของเว็บไซต์ และที่ตรงกับหน่วยงานของคุณ โดยมี icon การใช้งานจำนวนนับพันให้เลือกใช้งานตามต้องการของเรา และสอดคล้องเหมาะสมกับหน่วยงานหรือองค์กรของคุณ

ขั้นที่ 2 -- การประยุกต์ใช้เครื่องมือการออกแบบที่มีอิสระในการปรับแต่งไอคอนโลโก้ของคุณเลือก ปรับขนาด, หมุนหรือเปลี่ยนสีของไอคอนเพื่อให้พอดีกับรูปแบบโลโก้ของคุณ

ขั้นที่ 3 -- นี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายที่จะออกแบบโลโก้ของคุณ คุณสามารถดาวน์โหลดและพิมพ์ หากคุณต้องการบันทึกโลโก้ของคุณบนเว็บไซต์ คุณจะต้องเปิดใช้บัญชีฟรีกับเว็บไซต์และเข้าถึงการงานสร้างของคุณได้ตลอดเวลาในภายหลัง

ลอง Logomaker ฟรีที่นี่


logoease

Logoease เป็นผู้ผลิตโลโก้ฟรีที่ให้บริการออนไลน์ 100% การประยุกต์ใช้สำหรับออกแบบโลโกทุกชนิด ของผู้ใช้งานที่ต้องการรูปแบบที่สะดุดตาของโลโก้สำหรับงานธุรกิจ อินเตอร์เฟซที่ออกแบบได้ง่าย ช่วยให้คุณสามารถสร้างหรือ ออกแบบโลโก้ของคุณในเพียงไม่กี่นาที กับโปรแกรมนี้คุณจะได้รับไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆสำหรับเว็บและการใช้งานพิมพ์รวมทั้งไฟล์เวกเตอร์ รูปแบบไฟล์ต่างๆ เช่น EPS, png, jpg และ TIFF คุณสามารถบันทึกและดาวน์โหลดมากถึง 10 แบบ

โปรแกรมใช้งานง่ายมาก ที่จะทำให้การออกแบบโลโก้สำหรับโครงการบัตร บริษัท ของคุณ หรือโรงเรียน คุณสามารถสร้างโลโก้ที่สวยงามในเวลาเพียงสามขั้นตอนง่ายๆ โดยการเลือกรูปแบบภาพโลโก้, ปรับแต่งโลโก้ของคุณและดาวน์โหลดสำหรับการใช้งานต่อไป เหมาะสำหรับการออกแบบโลโก้สำหรับผู้ใช้งานที่สามารถที่มองหาเว็บไซต์ฟรีสำหรับการออกแบบโลโก้สำหรับใช้งาน

ลอง Logoease ฟรีที่นี่

cooltext

Cooltext เป็นฟรีเว็บไซต์บริการออกแบบโลโก้ออนไลน์ ที่มีความง่าย มากๆ ในการใช้งาน โดยที่ไม่ต้องการการลงทะเบียนหรือสมัครใช้งาน แต่เราสามารถที่จะเริ่มการออกแบบได้ทันที โดยการเลือกรูปแบบ สีสันที่ชอบ และปรับแต่งข้อความ สีสันตามความต้องการของเราได้ทันที ได้อย่างมือโปร ด้วยนะครับ

เมื่อคุณเข้าถึงเว็บไซต์ จะเห็นรายการออกแบบและตัวอย่างโลโก้ ที่เราสามารถเลือกและปรับแต่งตัวอักษร สีสัน และ รูปแบบเพิ่มเติมตามต้องการ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ Layout หรือรูปแบบการใช้งานที่คุณเลือกใช้งาน

และด้วยบริการฟรีเหล่านี้ ยังสามารถปรับแต่งสีสัน ผสมผสานรูปแบบวัตถุและงานกราฟฟิคของคุณเอง เข้ากับแม่แบบโลโก้ได้อย่างลงตัว เลือกรูปแบบการดาวโหลด และบันทึกไว้พิมพ์หรือใช้งานต่อไป


ลอง Cooltext ฟรีที่นี่

logodesignengine

LogoDesignEngine เป็นโปรแกรมฟรีที่มีผู้ใช้ในการสร้างการออกแบบโลโก้แบบ professinal สำหรับการใช้ app ฟรีนี้คุณไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายเงินและไม่ต้องดาวน์โหลดไฟล์ซอฟต์แวร์ขนาดใหญ่ เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆ ต่อไปนี้ ก็สามารถสร้างโลโก้สำหรับ บริษัท ของคุณเองด้วยค่าใช้จ่ายเป็น 0

การใช้งานก็มีลักษณะคล้ายๆ กับของที่อื่นที่กล่าวมาแล้วคือ ประกอบด้วย 3 ขั้นตอนหลักๆ คือ การเลือกรูปแบบ หรือ แม่แบบโลโก้ที่ทางเว็บไซต์เตรียมไว้อยู่แล้ว
ขั้นตอน 2 เป็นการ edit หรือแก้ไข ปรับแต่งรูปแบบ ตัวอักษร ภาพประกอบ
ขันที่ 3 สุดท้ายเป็นการ ดาวโหลดโลโก้ที่เราสรา้งมาไว้ใช้งานหรือพิมพ์ใช้งานตามวัตถุประสงค์ของคุณต่อไป
ลอง logodesignengine ฟรีที่นี่



LOGASTER

แนะนำอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ให้บริการออกแบบโลโก้ออนไลน์ โดย LOGASTER จะมีจุดเด่นในเรื่องของแม่แบบหรือเทมเพลตของโลโก้ ที่โดดเด่นและสวยงาม และมีให้เลือกใช้งานไม่จำกัด กว่าหมื่นแบบทีเดียว จึงมั่นใจว่าต้องมีสักแบบที่สวยและตรงกับใจคุณแน่นอน สำหรับขั้นตอนในการใช้งาน ก็จะประกอบด้วยขั้นตอนหลักๆ 3 ขั้นตอนคือ

การบันทึกข้อมูลพื้นฐาน เช่นชื่อบริษัทและหมวดหมู่

การเลือกแม่แบบหรือเทมเพลตสำเร็จรูปจากคลังแม่แบบ

การแก้ไขและดาวโหลดโลโก้ไปใช้งาน

สำหรับโลโก้ขนาดเล็ก สามารถสร้างได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ถ้าต้องการขนาดใหญ่และคมชัด สนนราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 350 บาท

ลอง LOGASTER ฟรีที่นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น