กูเกิลโมบายแอพสำหรับ BlackBerry

เครื่องมือค้นหาที่ทรงพลังบนมือถือ BlackBerry ของคุณ นอกเหนือจากประสิทธิภาพในการค้นหา โปรแกรมยังทำหน้าที่ค้นหาสำคัญอื่นๆ เช่น สมุดบัญชีรายชื่อ และจดหมายในกล่อง Gmail และเอกสารอื่นๆ ของกูเกิล ตามคำสำสัญที่เราต้องการ หน้าตาการใช้งานของโปรแกรม โดดเด่นด้วยช่องค้นหา และ icon เรียงด้านบน เพื่อเปิดไปยังแผนที่อื่นๆ ของกูเกิล หรือกระโดดไปยังเว็บไซต์อื่นๆ ตามต้องการ
การค้นหาแบบอัตโนมัติแบบ ให้คำแนะนำค้นหา ช่วยประหยัดเวลาของเรา เราสามารถเลื่อนดูผลการค้นหาที่ผ่านมาจากประวัติการค้นหา และแก้ไขการสะกดผิด รวมทั้งฟั่งชั่นการหาตำแหน่งที่อ้างอิงระบบ GPS หรือระบบ cell tower triangulation ช่วยให้การค้นหาถูกต้องมากขึ้น
โปรแกรมนี้เป็นฟรีแวร์ สำหรับผู้ใช้งานที่มีมือถือ BlackBerry สามารถดาวโหลดมาติดตั้งและใช้งานกันได้ฟรีครับ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เป็นเจ้าของมือถือแบบ BlackBerry ก็ไม่ควรพลาดที่จะหาดาวโหลดมาติดตั้งและใช้งานครับ
ดาวโหลด กูเกิลโมบายแอพสำหรับ BlackBerry
Version: 3.8
File size: 749.9K
Date added: September 17, 2010
Price: Free
Operating system: BlackBerry

Google Mobile App gets you the information you need quickly, with instant access to Google Search, and launches your favorite Google products. Start a search without waiting to load a mobile browser, by typing or speaking a query. Search suggestions and your search history appear as you type. Access Maps, Gmail, News and more all from one place. You can also search Gmail for items and contacts, and Google Docs as well.
What's new in this version: Google Mobile App now searches your Gmail items and contacts, and your Google Docs.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น