ฟรีดาวโหลด VLC Media Player Nightly 2.1.0

ปัจจุบันเราอยู่ในยุคของการบริโภคข้อมูลข่าวสาร ซึ่งมีมากมายก่ายกองบนโลกอินเตอร์เน็ต Internet ที่เราสามารถเข้าถึงและเรียกดูได้สะดวก ง่ายดาย รวดเร็ว ตลอดเวลา ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว 
สำหรับการทำไฟล์มีเดียหรือคลิปวีดีโอชนิดต่างๆ ปัจจุบันก็มีการผลิตและการแข่งขันออกมาหลายรูปแบบหลายนามสกุลและหลายชนิด แบบว่ามีทั้งที่เปิดดูบนคอมพิวเตอร์ บนมือถือ และบนเว็บ เป็นต้น 
ปัญหาที่คนเราอาจจะพบคือการเล่นไฟล์ที่แตกต่างและหลากหลายไม่ได้ จำเป็นต้องมีโปรแกรมเฉพาะที่ใช้งานในการเปิดดูหรือ View ไฟล์นั้นๆ ทำให้ยุ่งยากในการหาโปรแกรมมาเล่นไฟล์ให้ครบหรือลงในเครื่อง
ถือว่ายังดีที่มีค่ายพัฒนาโปรแกรมที่เล็งเห็นปัญหา คือค่าย Video Lan ได้พัฒนาโปรแกรมเล่นไฟล์มีเดียแบบ All in One ที่สามารถเล่นไฟล์ที่แตกต่างกันทั้งหมดด้วยตัวเอง และได้รับเสียงตอบรับ และมีการใช้งานจำนวนมากทั่วๆ ไป 
ทำให้โปรแกรมมีการปรับปรุงและพัฒนาต่อยอดตามลำดับ ด้วยความที่เป็นรหัสการพัฒนาแบบเปิดเผย หรือ Open Source ที่ผู้สนใจสามารถนำไปศึกษาและต่อยอดได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายนั้นเอง 
สำหรับเวอร์ชั่นที่นำมาแนะนำกันในวันนี้ คือ VLC Media Player Nightly 2.1.0
โดยผู้สนใจต้องการโปรแรกมเล่นไฟล์แบบครบวงจรในตัวเดียว ก็สามารถที่จะดาวโหลดมาใช้งานได้ฟรีครับ 
โดยการดาวโหลดจะรองรับลิงค์ของ windows ,Mac เป็นต้น 
ซึ่งรองรับทั้งแบบ 32 บิต และ 64 บิต 
ดาวโหลด  VLC Media Player Nightly 2.1.0

ข้อมูลย่อโปรแกรม 
Platforms: Mac OS X, Windows 2000, Windows 7 (32 bit), Windows 7 (64 bit), Windows Vista (32 bit), Windows Vista (64 bit), Windows XP
Version: 1.3.0-git-20111227
Licence: Open Source
Manufacturer: VideoLAN (Nightlies)
Date Added: {ts '2012-08-14 11:52:00'}

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น