แนะนำโปรแกรม Edraw Max Pro

โปรแกรมที่ออกแบบและพัฒนาออกมา เพื่อรองรับงานด้านแผนผังความคิดที่แจ่มสุดในเวลานี้ครับ จุดเด่นคือ ความง่ายของการใช้งาน ในการออกแบบแผนผัง องค์กร แผนผังความคิด กระบวนการทำงาน ในรูปแบบของแผนภาพ ที่ช่วยให้การนำเสนอเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รองรับงานด้านธุรกิจ และองค์กร ได้เป็นอย่างดี
โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับใครบ้าง
จากประสิทธิภาพและความสามารถของโปรแกรม น่าจะเหมาะสำหรับหน่วยงานหรือองค์กร ที่ต้องการนำเสนอแผนผังการทำงาน การทำธุรกิจต่างๆ ในรูปแบบของแผนภาพ แบบกราฟฟิก เพื่อความรวดเร็วในการนำเสนอและความเข้าใจในแนวคิด และวิธีการต่างๆ อย่างเป็นระบบและขั้นตอน
สำหรับท่านที่สนใจ ต้องการทดสอบประสิทธิภาพและความสามารถของโปรแกรม สามารถดูเพิ่มเติม และทดลองดาวโหลดโปรแกรมไปทดลองเป็นเวลา 30 วัน ได้ที่ เวบไซต์ของผู้พัฒนา https://www.edrawsoft.com/EDrawMax.php
มีขนาดของไฟล์โปรแกรมในการโหลดประมาณ 72MB หรือต้องการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านหน้าเว็บ ก็สามารถสั่งได้ ในสนนราคาประมาณ 99$


72 MB
$99+
โปรแกรม มาพร้อมคลังภาพมากกว่า 6000 รายการ พวกไอค่อน และสัญลักษณ์ต่างๆ ที่จำเป็นและต้องมีใช้งานในการออกแบบแผนผังภาพต่างๆ จัดหนัก จัดเต็ม แบ่งตามหมวดหมู่ที่ง่ายต่อการเรียกใช้ รวมทั้งสามารถนำเข้าและดาวโหลดได้เพิ่มจากอินเตอร์เน็ต 
การสร้างงานใหม่ สามารถเลือกจากแม่แบบงาน หรือจากตัวอย่างที่นิยมสร้างกัน แบ่งตามกลุ่มงาน ไว้รองรับ ให้สามารถ edit ข้อความ เปลี่ยนรูปภาพ จากนั้น save ไว้ แก้ไข หรือ ส่งออกผลงานทางเครื่องพิมพ์ หรือแชร์ผ่านระบบออนไลน์ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว 

โปรแกรมเดียวที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานทุกระดับ ส่วนตัว องค์กร หรือการค้าขาย การทำธุรกิจ รับประกันความพึงพอใจ และความคุ้มค่าของการลงทุน 


flowcharts, organizational charts and network diagrams
จุดเด่นหลักๆ อีกตัวคือ ความอ่อนตัวในการใช้งาน ที่รองรับการส่งออกข้อมูลไปที่ไฟล์นามสกุลต่างๆ ตามความต้องการของคุณ หรือลูกค้า ได้แก่ PDF,SVG,EPS เป็นต้น 

เพิ่มเติมอีกตัวหนึ่งสำหรับผู้สนใจ เป็นโปรแกรมของผู้พัฒนาโปรแกรมตัวนี้ ละครับ แต่เป็นตัวเล็ก รองรับการออกแบบแผนผังความคิด Mind Map ที่เปิดให้โหลดและใช้งานฟรี ประมาณว่า คืนกำไรให้ลูกค้าบ้างประมาณนั้น เท่าที่เคยโหลดมาใช้งานดู ก็ OK มากๆ ตัวหนึ่งเลยครับ
เหมาะสำหรับน้องๆ นักศึกษา นักเรียน หรือ ครู ที่ต้องการ Save cost ครับ
สนใจไปตามลิงค์นี้เลยครับ https://www.edrawsoft.com/freemind.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น